Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn túi xách thời trang tại Trần Thu Thủy Store

Là một trong những cửa hàng thời trang được nhiều chị em yêu thích, Trần Thu Thủy Store chuyên cung cấp các mẫu túi xách có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp của trang phục. Dù chỉ là món đồ kèm theo, túi xách lại đóng vai trò quan trọng tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phong cách và thời trang. Có câu nói “Thời trang là cuộc sống” bởi nó như một tấm gương phản ánh toàn bộ góc nhìn trong xã hội. Thời trang không nên hiểu phiến diện chỉ là bộ trang phục vô hồn, mà còn ẩn chứa những câu chuyện và truyền tải thông điệp qua từng thiết kế.

Với quan điểm về thời trang hiện thực, chủ cửa hàng Trần Thu Thủy Store luôn tôn vinh vẻ đẹp thời trang ở nhiều góc độ, khai thác những mẫu thiết kế mang tính mới mẻ và sáng tạo. Với mong muốn tô điểm cho trang phục thêm đa dạng và phong cách, chị cho ra đời Trần Thu Thủy Store - cửa hàng thời trang chuyên những mẫu túi xách đời mới.

Tran Thu Thuy Store,  tui xach thoi trang anh 1

Chiếc túi đỏ giúp outfit thêm nổi bật.

Tại Trần Thu Thủy Store, các mẫu túi xách có chất liệu da truyền thống, vải denim phá cách hay nhựa plastic trong suốt được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, dòng túi minisize với kích thước nhỏ xinh cũng được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các fashionista muốn tìm kiếm và cập nhật những mẫu túi xách thời thượng.

Nhận định về thời trang túi xách và sự cạnh tranh trong lĩnh vực này, chị Thủy cho biết: “Thị trường thời trang hiện nay khá cạnh tranh với sự cập nhật liên tục của những mẫu sản phẩm mới. Để có thể tiếp tục đứng vững trong làng thời trang và khẳng định thương hiệu, chúng tôi cần cố gắng tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, xác định đa dạng phong cách để đem đến cho khách hàng những sản phẩm phong phú và độc đáo”.

Tran Thu Thuy Store,  tui xach thoi trang anh 2

Mẫu túi xách đa năng phục vụ cho nhiều dịp đi chơi, dự tiệc…

Những mẫu túi xách tại đây có chất liệu bền đẹp và tự nhiên, họa tiết trang trí mang phong cách tối giản, thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Màu sắc của túi có các tông sáng tối khác nhau. Bên cạnh đó, của hàng còn có những mẫu thiết kế được pha trộn màu sắc, mang đến nét phá cách cho người dùng.

Tran Thu Thuy Store,  tui xach thoi trang anh 3

Mẫu túi xách nhỏ gọn được lòng nhiều chị em.

Việc kết hợp kiểu dáng túi xách sao cho phù hợp với set đồ được xem là yếu tố quan trọng mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt trong các mẫu túi xách tại Trần Thu Thủy Store còn nằm ở thiết kế theo phong cách tự do, thể hiện tính cách phóng khoáng và góp phần giúp trang phục thêm nổi bật.

Dáng hộp, dạng to bản, minisize hay micro-bag hiện là những dáng túi được săn đón nhiều trên thị trường. Nắm bắt được thị hiếu và sở thích của khách hàng, Trần Thu Thủy Store thường xuyên cung cấp các mẫu túi thời thượng, đa dạng mẫu mã và độc đáo trong từng chi tiết.

Tran Thu Thuy Store,  tui xach thoi trang anh 4

Chị Trần Thu Thủy nỗ lực mang đến nhiều mẫu mã túi.

Không chỉ có mẫu túi theo phong cách streetstyle, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm túi xách công sở bắt mắt với đường nét thiết kế riêng biệt, họa tiết cơ bản nhưng kết hợp hình khối đặc biệt, tạo nên sự mới mẻ và nét đẹp riêng.

Chủ cửa hàng Trần Thu Thủy Store hy vọng những sản phẩm túi xách chất lượng tại đây có thể góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt, đánh thức đam mê thời trang thông qua từng thiết kế. “Với các sản phẩm độc đáo, chúng tôi mong muốn đem đến làn gió mới cho làng thời trang túi xách, cung cấp những thiết kế hiện đại và thời thượng cho khách hàng”, chị Thủy khẳng định.

Trần Thu Thủy Store

Địa chỉ: Thửa 69C, TBĐ 29, thôn Dun Bêu, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai.

Fanpage: Trần Thu Thủy Store | Hotline: 0977289113.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm