Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ gỗ cổ truyền cao cấp Thành Luân tư vấn cách bảo quản sản phẩm

Theo doanh nghiệp Thành Luân, để sản phẩm làm từ gỗ được bền và luôn bóng đẹp, người sử dụng cần biết bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Từ xưa đến nay, gỗ luôn là chất liệu được ưa chuộng để làm đồ nội thất. Chắc hẳn gia đình nào đều sở hữu vài món đồ làm từ chất liệu này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để đồ gỗ luôn bóng đẹp như mới. Dưới đây, doanh nghiệp đồ gỗ Thành Luân sẽ chia sẻ cách bảo quản và làm bóng sản phẩm này hiệu quả.

Do go Thanh Luan anh 1

Các sản phẩm đồ gỗ truyền thống được nhiều gia đình yêu thích.

Trước hết, để sản phẩm được bền đẹp, người dùng cần chú ý chọn nơi đặt đồ gỗ. Đó nên là những nơi có nhiệt độ, độ ẩm bình thường, tránh ánh sáng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao hoặc thay đổi nóng lạnh liên tục - yếu tố khiến đồ gỗ bị khô nứt hoặc ẩm mốc.

Đồng thời, bạn nên hạn chế ngâm nước, lau bề mặt gỗ bằng khăn ướt. Khi lau bề mặt gỗ, bạn cần dùng khăn mềm, khăn bông không nhám để tránh làm xước lớp sơn trên bề mặt.

Nếu cần làm sạch bằng nước, người dùng nên sử dụng bình xịt, tạo một lớp mỏng rồi dùng khăn lau theo vòng tròn, sau đó lau khô lại để hạn chế nước đọng lâu trên bề mặt gỗ. Với đồ gỗ chạm khắc nhiều, bạn có thể dùng chổi nhỏ để lau bụi trong các khe.

Bên cạnh đó, khi di chuyển đồ gỗ, bạn nên dẹp bỏ các vật cản xung quanh, tránh va chạm với vật góc cạnh để bề mặt gỗ không bị xước, tróc lớp sơn bóng.

Do go Thanh Luan anh 2

Sản phẩm của Thành Luân phong phú về kiểu dáng.

Trong quá trình sử dụng, do tác động bên ngoài như nước, bụi..., đồ gỗ có thể bị xỉn màu. Theo doanh nghiệp đồ gỗ Thành Luân, bạn có thể dùng vải mềm thấm một chút sữa đặc hoặc nước trà để vệ sinh bề mặt sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hỗn hợp giấm ăn và nước pha loãng, thấm vào khăn mềm rồi nhẹ nhàng lau bề mặt của gỗ. Cách này sẽ giúp làm bong các vết bẩn lâu ngày két lại.

Do go Thanh Luan anh 3

Vệ sinh đúng cách giúp đồ gỗ bền đẹp như mới.

Nếu các dung dịch tự nhiên không hiệu quả, bạn có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm đánh bóng gỗ chuyên dụng. Bạn nên sử dụng đúng thành phần dung dịch đã được dùng để đánh bóng sản phẩm trước đó nhằm tăng tối đa hiệu quả. Một số loại dung dịch đánh bóng phổ biến là xi, sáp, vecni, PU.

Đối với các sản phẩm dùng xi hoặc sáp, bạn có thể tự mua về và đánh bóng trực tiếp tại nhà. Đối với sản phẩm đánh bóng bằng vecni, PU - hóa chất ít phổ biến trên thị trường, bạn nên gọi thợ chuyên nghiệp để sản phẩm được bóng đẹp, không bị lỗi trong quá trình làm mới.

Do go Thanh Luan anh 4

Thành Luân có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và bảo hành đồ gỗ.

Với những chia sẻ từ doanh nghiệp Thành Luân, bạn hoàn toàn có thể chủ động bảo quản và vệ sinh, làm bóng sản phẩm nội thất, giúp đồ gỗ trong nhà luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

Đồ gỗ cổ truyền cao cấp Thành Luân

Địa chỉ: Số nhà 71 Văn Cao, đường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng - Hotline: 0972770888

Fanpage: facebook.com/dogothanhluan0972770888

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm