Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Kim tặng khách hàng 22 tỷ mua sắm trong tuần lễ vàng

Tặng phiếu giảm 10%, giảm 600.000 đồng khi thanh toán qua thẻ MasterCard, trả góp 0%, tặng 22 tháng bảo hành... là những ưu đãi hấp dẫn trong “Tuần lễ vàng Nguyễn Kim 2018”.

“Tuần lễ vàng Nguyễn Kim 2018” là chuỗi các tuần lễ triển lãm sản phẩm công nghệ mới, ưu đãi mua sắm do các nhà sản xuất trực tiếp thực hiện tại hệ thống các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. Trong 8 tuần lễ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất trong năm từ các tập đoàn điện tử danh tiếng thế giới như LG, Samsung, Toshiba, Sony, Panasonic, Aqua, Sharp, Electrolux...

Samsung tiên phong giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến như bộ sưu tập công nghệ dòng TV QLED 2018, Premium UHD, TV màn hình siêu lớn của Samsung được trang bị công nghệ Direct Full Array, trợ lý ảo Bixby và chế độ hình nền (Ambient Mode).

Nguyen Kim anh 1
Nhiều mặt hàng công nghệ cao của hãng điện tử LG đang có giá ưu đãi.

Trong khi đó, LG trình làng bộ sưu tập TV OLED đặc biệt - TV OLED Signature và Super UHD 2018 tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và bộ xử lý Alpha. Bên cạnh dòng OLED, LG cũng giới thiệu tới người dùng 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng. Điểm nổi bật của các mẫu TV này là sở hữu thiết kế siêu mỏng tạo nên vẻ ngoài ấn tượng…

Bộ đôi TV cao cấp Bravia OLED A8F và X9000F của Sony đem đến chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Riêng Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược với các thiết bị nhà bếp tiên tiến, sản phẩm máy giặt sấy thông minh và nhóm sản phẩm máy lạnh góp phần đem đến không gian sống trong lành cho mọi gia đình…

Với mục tiêu mang đến nhiều quyền lợi mua sắm tốt hơn cho khách hàng, Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử sẽ phối hợp với các ngân hàng, tổ chức tín dụng mang đến nhiều hình thức trợ giá và quà tặng thiết thực: “Ưu đãi vàng”, “Chăm sóc vàng” chỉ có trong “Tuần lễ vàng” dành riêng cho khách hàng Nguyễn Kim; tặng phiếu mua hàng giảm thêm 10% (đến 1 triệu đồng) áp dụng cho sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng có giá trị thanh toán từ 5 triệu trở lên và tất cả sản phẩm khối số.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 600.000 đồng khi sử dụng thẻ MasterCard và 500.000 đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng. Nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng có chính sách trả trước 0 đồng, trả góp 0% rẻ hơn tiền mặt.

Nguyen Kim anh 2
Khách hàng tham quan mua sắm tại Nguyễn Kim.

Về chính sách phục vụ, Nguyễn Kim cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc toàn diện, tặng thêm 22 tháng bảo hành thể hiện cam kết chăm sóc trọn đời sản phẩm; cam kết giao hàng trong 3 tiếng cho tất cả sản phẩm trong nội thành. Nếu đặt hàng sau 18h, đơn hàng sẽ được giao trước 11h hôm sau. Khách hàng được thoải mái đổi hàng trong 30 ngày.

Song song với chương trình “Tuần lễ vàng Nguyễn Kim 2018”, từ 6/7 đến 31/7, “Tháng bán hàng Canon” chính thức diễn ra trên toàn hệ thống Nguyễn Kim và nguyenkim.com với hàng loạt ưu đãi lớn cho khách mua các sản phẩm Canon: 100% tặng quà hấp dẫn; giảm thêm 500.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 8 triệu và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ các ngân hàng; tặng thẻ cào 500.000 đồng khi mua máy in; mua máy ảnh tặng máy in. 

Nguyen Kim anh 3
Nhiều mặt hàng Canon giá tốt, khuyến mãi lớn tại Nguyễn Kim.

Năm nay, chương trình “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng 2018” diễn ra từ 6/7 đến hết tháng 8 với sự tham gia của 8 thương hiệu lớn với nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng xem chi tiết chương trình tại www.nguyenkim.com, gọi 19001267 để được tư vấn mua hàng và 1900 6612 để liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng.

Khách mua TV LG công nghệ mới nhất được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn sau:

Mua TV LG OLED Signature W tặng thêm TV.

Mua 43LK5000 tặng bộ loa LG SJ8 và bộ ứng dụng (Film+, Clip play).

Mua LG Oled TV 55C8PTA tặng TV 43LK5000 kèm bộ koa LG SJ8 và bộ ứng dụng (Film+, Clip play).

Mua các model 4K TV từ 49 inch trở lên có cơ hội nhận vali thời trang, phiếu mua hàng 1-2 triệu đồng, nhận thêm bộ ứng dụng (Film+, Clip play).

Mua tủ lạnh LG GR-X247JS tặng thêm TV LG 7 triệu và lò vi sóng LG.

Mua tủ lạnh LG GR-D247JS tặng thêm TV LG 5 triệu và máy hút bụi LG.

Mua laptop LG Gram 14Z970-GAH52A5 (Windows 10) nhận chuột Microsoft Arc touch, bao đựng bằng da bò và phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

Sản phẩm gia dụng ưu đãi đến 49%, giảm thêm 5% khi mua combo bếp gas âm/bếp điện đôi, ba, bốn và máy hút khói.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm