Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Kim ưu đãi lớn trong tuần lễ vàng

“Nguyễn Kim và tuần lễ vàng 2018” là chuỗi các tuần lễ tôn vinh những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng từ 13/7 đến hết tháng 8 tại Nguyễn Kim.

Đây là sự kiện thường niên mà Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử trực tiếp tri ân khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực được khách hàng đón nhận trong nhiều năm qua.

Tặng 22 tỷ thả ga mua sắm

Khách hàng tham quan mua sắm trong sự kiện “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng 2018” sẽ được nhận nhiều ưu đãi: tặng phiếu mua hàng giảm thêm 10% (đến 1 triệu đồng) áp dụng cho sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng có giá trị thanh toán từ 5 triệu trở lên và tất cả sản phẩm khối số.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 600.000 đồng khi sử dụng thẻ MasterCard và 500.000 đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng. Chưa kể giải pháp mua sắm hiệu quả nhờ ưu đãi từ nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng với chính sách trả trước 0 đồng, trả góp 0% rẻ hơn tiền mặt.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn tặng thêm 22 tháng bảo hành nhằm thể hiện cam kết chăm sóc trọn đời sản phẩm. Cam kết giao hàng trong 3 tiếng cho tất cả sản phẩm đến các địa điểm trong nội thành. Nếu đặt hàng sau 18h, đơn hàng sẽ được giao cho khách hàng trước 11h hôm sau. Khách hàng được thoải mái đổi hàng trong 30 ngày.

Nguyen Kim anh 1
Khuyến mãi của Nguyễn Kim thu hút đông đảo khách hàng.

Đồng hành cùng “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng 2018”, “Tháng bán hàng Canon” sẽ cùng lúc diễn ra trên toàn hệ thống Nguyễn Kim với hàng loạt ưu đãi lớn. Khách hàng mua các sản phẩm Canon đều được tặng quà hấp dẫn như ưu đãi giảm thêm 500.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 8 triệu và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ các ngân hàng, tặng thẻ cào 500.000 đồng khi mua máy in, hoặc mua máy ảnh tặng máy in.

Nguyen Kim anh 2
Nhiều sản phẩm Canon giá tốt tại Nguyễn Kim.

Chiêm ngưỡng BST công nghệ mới nhất

Qua sự kiện này, các tập đoàn điện tử sẽ đồng loạt ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ mới nhất của các hãng, lần đầu tiên xuất hiện tại Nguyễn Kim và tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể trong 8 tuần lễ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất trong năm từ các tập đoàn điện tử như Samsung, Toshiba, Sony, Panasonic, LG, Aqua, Sharp, Electrolux… Điển hình, LG trình làng bộ sưu tập công nghệ dòng TV đặc biệt OLED Signature và Super UHD 2018 tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và bộ xử lý Alpha. Bên cạnh dòng OLED, LG cũng giới thiệu tới người dùng 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng. Điểm nổi bật của các mẫu TV này là đều sở hữu thiết kế siêu mỏng tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Năm nay, chương trình “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng 2018” diễn ra từ ngày 13/7 đến hết tháng 8 với sự tham gia của 8 thương hiệu lớn với nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Nguyễn Kim. Độc giả xem chi tiết tại www.nguyenkim.com, gọi 19001267 để được tư vấn mua hàng và 19006612 để liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm