MSB công bố chiến lược dành cho nhóm khách hàng thu nhập cao
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
29 kết quả phù hợp
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) tăng vốn điều lệ thêm 6.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 30%.
Lãnh đạo MSB khẳng định khách hàng tham gia dịch vụ tiền gửi được đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp, đồng thời cho biết ngân hàng đặt kế hoạch lợi nhuận cao kỷ lục năm nay.
Với tỷ lệ tán thành dưới 65% số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự phiên họp, tờ trình về việc nhận sáp nhập một ngân hàng của MSB đã không được cổ đông thông qua.
Ngày 16/12, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Proparco đã ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ tín dụng trị giá 30 triệu USD với thời hạn 5 năm.
Bên cạnh giúp ngân hàng đơn giản hóa quy trình, tiết kiệm chi phí vận hành, chuyển đổi số mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa hoàn tất việc bán đấu giá và chuyển nhượng công ty con AMC, đồng thời thông qua nghị quyết bán 100% vốn FCCOM cho đối tác nước ngoài.
Theo kế hoạch, MSB thu khoảng 2.000 tỷ đồng lợi nhuận từ bán FCCOM và đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng năm sau, song song với tăng trưởng tài sản cùng CASA.
MSB lên kế hoạch bán toàn bộ cổ phần tại Công ty Tài chính FCCOM để tập trung phát triển ngân hàng bán lẻ, tăng trưởng tín dụng và kiểm soát chặt rủi ro nợ xấu.
Thay vì tìm đối tác và chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp của ngân hàng tại công ty con MSB AMC, MSB sẽ bán đấu giá công khai phần vốn góp này.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam nỗ lực số hóa để tăng năng lực cạnh tranh, tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Kế hoạch ban đầu của ngân hàng là ưu tiên bán 50% vốn FC COM với định giá khoảng 1.800-1.900 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngân hàng cho biết sẽ bán đứt 100% vốn cho đối tác phù hợp.
Điểm chung của các ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2021 là đều ghi nhận lợi nhuận trước thuế tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020.
Cả HDBank và PGBank đều trình cổ đông chấm dứt giao dịch sáp nhập tại đại hội cổ đông năm nay, đặt dấu chấm hết cho thương vụ thỏa thuận đã kéo dài gần 3 năm giữa 2 ngân hàng.
Techcombank và Eximbank là 2 ngân hàng có tỷ lệ cho vay kinh doanh bất động sản xấp xỉ 30% dư nợ tại ngân hàng mẹ, trong khi hầu hết nhà băng còn lại duy trì tỷ lệ này ở mức thấp.
Lãnh đạo MSB khẳng định không có chuyện ngân hàng này nhận sáp nhập PGBank vào hệ thống dù trước đó một số nhân sự cũ đã sang PGBank đảm nhiệm vai trò lãnh đạo.
Đây là thông tin được ông Nguyễn Hoàng Linh, Tổng giám đốc MSB cập nhật tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 diễn ra sáng nay (24/3) của ngân hàng.
Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ký kết gia hạn, mở rộng hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm qua ngân hàng trong 15 năm.
Chịu tác động lớn từ dịch Covid-19 nhưng đến nay, ngân hàng đang là nhóm thích nghi tốt nhất với dịch bệnh, chỉ tiêu tín dụng và lợi nhuận đều tăng trở lại.
MSB trở thành ngân hàng đầu tiên niêm yết mới trên sàn chứng khoán TP.HCM trong năm 2020. Cổ phiếu nhà băng này đứng thứ hai về thanh khoản phiên 23/12.