Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu bốc lửa của ngôi sao bóng rổ Mỹ

Kawahine Andrade là người mẫu có tiếng ở Mỹ, được biết đến nhiều với tư cách bạn gái ngôi sao bóng rổ Karl-Anthony Towns.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 1

Kawahine Andrade (sinh năm 1995) lớn lên tại Hawaii, một tiểu bang nằm ở Thái Bình Dương của Mỹ. Sự nghiệp của Andrade ngày càng thăng tiến kể từ khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Karl-Anthony Towns.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 2

Andrade và Towns hẹn hò được 4 năm. Cả hai vẫn chưa có hề hé lộ thông tin liên quan đến việc kết hôn.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 3

Andrade có gương mặt xinh đẹp, sở hữu thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Nước da nâu khiến nữ người mẫu càng thêm thu hút đấng mày râu.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 4

Andrade đang là người mẫu cho nhiều thương hiệu lớn. Người mẫu sinh năm 1995 có gần 70 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô kiếm được khoảng 318 USD đến 530 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 5

Andrade có thể kiếm từ 32.000 USD đến 58.000 USD tùy theo mỗi show diễn, chụp hình hoặc các hợp đồng quảng cáo. Người mẫu 25 tuổi có cuộc sống khá kín tiếng khi hạn chế chia sẻ hình ảnh về tài sản cá nhân.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 6

Andrade (trái) là cô gái đa tài khi chơi tốt bóng chuyền và bóng rổ. Cô từng dẫn dắt đội bóng chuyền của trường trung học giành chức vô địch ở đảo Big Island thuộc tiểu bang Hawaii 4 lần liên tiếp. Ngoài ra, Andrade cũng có thêm 3 chức vô địch ở cấp độ bang. Cô từng có thời gian thi đấu cho đội bóng rổ của đại học Orange Coast ở California.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 7

Andrade từng vướng vào tin đồn lừa dối Towns. Andrade bị cáo buộc có mối quan hệ ngoài luồng với ngôi sao NBA khác là Jimmy Butler, người từng là đồng đội với Towns ở Minnesota Timberwolves trước khi chuyển sang Philadelphia 76ers vào ngày 10/11/2018.

Nguoi yeu Karl-Anthony Towns anh 8

Tuy nhiên, cả hai vẫn gắn bó mặn nồng với nhau bất chấp những tin đồn tiêu cực bủa vây. Andrade thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng người yêu bóng rổ nổi tiếng trên mạng xã hội để chứng minh mối quan hệ bền chặt.

Phương Ly đến sân tiếp lửa cho Thang Long Warriors

Phương Ly xuất hiện tại sân VBA Arena và theo dõi trận đấu trong ngày Thang Long Warriors thắng kịch tính 78-76 trước Saigon Heat.

Sao Việt kiều cao hơn 2 m giúp Dragons thắng nghẹt thở

Chris Dierker kết thúc trận đấu với triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) giúp Danang Dragons giành chiến thắng 98-90 trong trận ra quân ở VBA mùa 2020.

Kinh Vân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm