Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Ly đến sân tiếp lửa cho Thang Long Warriors

Phương Ly xuất hiện tại sân VBA Arena và theo dõi trận đấu trong ngày Thang Long Warriors thắng kịch tính 78-76 trước Saigon Heat.

Phuong Ly xem bong ro anh 1

Ca sĩ Phương Ly ngồi ở khu vực courtside (hàng ghế sát sân đấu) để xem trận cầu đinh của VBA giữa Thang Long Warriors và đương kim vô địch Saigon Heat. Phương Ly là fan của Warriors và từng nhiều lần đến sân để cổ vũ đội bóng này. Cô diện bộ trang phục đậm chất thể thao với tông màu xám.

Phuong Ly xem bong ro anh 2

Trận đấu giữa Warriors và Heat thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông lẫn người hâm mộ. Đây được xem là 2 đội bóng sáng cửa vô địch nhất VBA mùa giải 2020.

Phuong Ly xem bong ro anh 3

Warriors giành chiến thắng trước Heat với tỷ số 78-76.

Phuong Ly xem bong ro anh 4

Phương Ly xuất hiện cùng Nguyễn Thịnh Hưng. Ca sĩ sinh năm 1990 chăm chú theo dõi trận đấu và hòa mình cổ vũ cho Warriors trong các pha bóng.

Phuong Ly xem bong ro anh 5

Tracy Thư Lương, bà chủ của Warriors, cũng xuất hiện trên khán đài để tiếp sức cho các cầu thủ. Tracy Thư Lương hiếm khi vắng mặt ở các trận đấu của Warriors trong nhiều năm qua.

Phuong Ly xem bong ro anh 6

HLV Predrag Lukic liên tục hò hét kêu gọi các cầu thủ Warriors tập trung trong trận đấu căng thẳng phía bên ngoài đường biên.

Phuong Ly xem bong ro anh 7

Sau trận đầu tiên thi đấu bùng nổ trước Cantho Catfish, ngôi sao Việt kiều Christian Juzang (số 81) gặp khó trước hệ thống phòng ngự của Thang Long Warriors. Hiệu suất ghi điểm của Juzang giảm đi rõ rệt.

Phuong Ly xem bong ro anh 8

Nếu như Juzang có 20 lần dứt điểm cận rổ trước Catfish, con số đó khi đối mặt hàng thủ của Warriors là 9. Warriors triển khai hệ thống phòng ngự dày đặc ở dưới rổ nhằm bịt kín mọi khoảng trống, thậm chí phạm lỗi để ngăn Juzang ghi điểm.

Phuong Ly xem bong ro anh 9

Các khán giả của Saigon Heat có ngày kém vui khi đội bóng con cưng đón nhận thất bại trước nhà cựu vô địch Warriors. VBA được xem là một trong những giải đấu thể thao hấp dẫn và thu hút nhiều khán giả ở Việt Nam.

Phuong Ly xem bong ro anh 10

Warriors có trận thắng thứ 2 từ đầu mùa giải và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng VBA sau tuần một.

Thang Long Warriors phong tỏa sao Việt kiều Christian Juzang

Ngôi sao Việt kiều gặp nhiều khó khăn trước hệ thống phòng ngự kỷ luật của Thang Long Warriors và phải nhìn Saigon Heat thất bại với tỷ số 76-78.

Sao Việt kiều cao hơn 2 m giúp Dragons thắng nghẹt thở

Chris Dierker kết thúc trận đấu với triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) giúp Danang Dragons giành chiến thắng 98-90 trong trận ra quân ở VBA mùa 2020.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm