Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người vợ quê khóc cạn nước mắt khi đón thi thể chồng

Vừa nhận ra thi thể chồng, người phụ nữ ở quê vừa mới tất tả lên TP.Vũng Tàu đã ngã quỵ trong tiếng kêu gào "anh ơi sao bỏ em mà đi vậy...".

Bà Nguyễn Thị Bé (SN 1957, quê Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), vợ ngư dân Chung Đức Hùng tử vong trong vụ tai nạn tàu hàng đâm chìm tàu cá ngày 16/9 vừa được tìm thấy thi thể sáng 17/9 khóc suốt trên con đường đến Vũng Tàu. Dù đã nhận được hung tin, nhưng bà vẫn luôn cầu nguyện tai ương trên vẫn không là sự thật.
Người thân của ngư dân Chung Đức Hùng vật vờ ngồi chờ tàu SAR 413 đem thi thể của ông vào bờ.
Gom góp vay mượn khắp nơi, bà Bé mới có được hơn 1 triệu đồng. Nhưng may mắn nhờ một tổ chức từ thiện tài trợ một chuyến xe nên bà cùng người thân lên tới Vũng Tàu ngay tối 17/9 để nhận xác chồng.
Trong lúc chờ đợi, bà Bé cùng người thân liên tục khóc nghẹn.
Đến hơn 0h30 rạng sáng 18/9, tàu cứu hộ cứu nạn SAR 413 cập bến Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải KV3.
Những nhân viên cứu hộ thắp hương cúng trước khi đưa thi thể ông Hùng lên bờ.
Bà Bé lại khóc nghẹn...
Sau khi cúng xong, thi thể ông Hùng được đưa lên bờ.
Bà Bé được gọi đến nhận diện thi thể.
Khi thấy thi thể đúng là chồng mình, bà Bé khóc ngất đi trong đau đớn tột cùng. Những người thân phải an ủi bà vượt qua mất mát quá lớn này. Trong tiếng khóc nghẹn ngào, bà Bé gọi chồng thảm thiết: "Anh ơi sao anh bỏ em mà đi vậy, anh bỏ em sống một mình trên đời giờ em biết phải làm sao anh ơi...". Nhiều người không cầm được nước mắt.
Thi thể ông Hùng được đưa về bệnh viện. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, bà Bé đưa thi thể chồng về Bình Phước (quê gốc của chồng) để làm đám tang.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm