Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình tin đồn của Ronaldo bị bắt giữ

Võ sĩ Badr Hari, 31 tuổi, bị bắt giữ tại sân bay ở Casablanca (Morocco), sau khi trở về từ chuyến đi chơi Brussels (Bỉ).

Theo nhật báo Al Akhbar (Morocco), nguyên nhân Hari bị bắt giữ vì anh chàng này hành hung người bồi bàn và đấm vỡ mũi một vị khách trong quán bar của khách sạn ở Marrakech.

Người bồi bàn bị hành hung chỉ vì cố hỏi Hari xem anh chàng này muốn một chai hay một ly champagne, còn vị khách lĩnh trọn cú đấm vì cố can ngăn vụ ẩu đả.

Sau khi trả khoản tiền 5.000 dirham (khoảng 356 bảng), Hari được tại ngoại. Tuy nhiên vào hôm qua, anh chàng này phải có mặt tại phiên điều trần ở tòa án.

Trong quá khứ, “người tình tin đồn” của Ronaldo từng dính líu đến rất nhiều vụ hành hung. Hồi tháng 10 năm ngoái, võ sĩ sinh ra tại Hà Lan bị quay lại hành động tát vào mặt nhân viên lễ tân ở một khách sạn tại Casablanca. Đoạn video sau đó được đăng tải trên Youtube.

ban trai Ronaldo bi bat anh 1
Bức ảnh tình tứ của Ronaldo và Hari.

Hari thậm chí sẵn sàng giở thói côn đồ mọi lúc. Tay đấm người Morocco hành hung một người bồi bàn chỉ vì đưa hóa đơn lúc Hari chưa yêu cầu. Vụ án nổi tiếng nhất là vụ tấn công triệu phú người Hà Lan Koen Everink trong năm 2012. Sự việc đó đã dẫn đến bản án 2 năm tù treo dành cho Hari.

Chính bản thân Hari thừa nhận anh ta là một người cực nóng tính: “Tôi có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Khi tức giận, tôi trở nên mù quáng, thiếu kiểm soát”.

Hồi đầu năm nay, Hari trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện nhiều tin đồn rằng anh có mối quan hệ “trên mức bạn bè” với Ronaldo. Theo nhà báo Daniel Riolo người Pháp, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên bay qua lại giữa Tây Ban Nha và Morocco để hẹn hò chớp nhoáng với anh.

Badr Hari sinh ngày 8/12/1984 tại Amsterdam, Hà Lan. Sau này, anh chuyển quốc tịch sang Morocco. Hari cao đến 1,97m, nặng 120kg, là một võ sỹ kick-boxing nổi tiếng thế giới và được biết đến từ khi còn rất trẻ. Anh là một huyền thoại của làng võ thuật và kick-boxing khi giành được 101 trận thắng trong 112 trận thi đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm