Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique chế nhạo Ronaldo ở buổi lễ rước cúp

Trung vệ thuộc biên chế Barcelona vẫn chưa bỏ được thói quen chế giễu kình địch Real Madrid mỗi khi giành danh hiệu.


Chiều tối ngày 15/5 (giờ Tây Ban Nha), CLB Barcelona đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng quanh thành phố trước sự chứng kiến của các cổ động viên. Và dĩ nhiên Gerard Pique đã không bỏ lỡ cơ hội chế giễu đối thủ không đội trời chung Real Madrid trong buổi lễ rước cúp. Và lần này, mục tiêu nhắm đến của trung vệ 29 tuổi vẫn là Cristiano Ronaldo.

Tài khoản Twitter Ahmed Cule đã đăng một video quay lại cảnh Pique đứng trên nóc xe bus và liên tục bắt chước kiểu ăn mừng “Calma- calma” của Ronaldo. Hành động của ngôi sao người Tây Ban Nha khiến các đồng đội Luis Suarez, Javier Mascherano và thậm chí là cả Lionel Messi phải phì cười.

Pique che nhao Ronaldo anh 1
Chế giễu kình địch Real Madrid dường như là một thú vui của trung vệ người Tây Ban Nha. Ảnh: Goal.

Đây không phải lần đầu tiên Pique khiến đối thủ tức điên. Trong buổi lễ ăn mừng cú ăn ba ở mùa giải trước, cựu cầu thủ MU đã mỉa mai Ronaldo bằng cách cảm ơn ca sĩ Kevin Roldan, người biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật của siêu sao người Bồ Đào Nha cách đây một năm. Bởi trung vệ của Barcelona cho rằng, ca sĩ người Colombia chính là nguyên nhân khiến Real lâm vào cảnh trắng tay ở mùa giải 2014/15.

Không chỉ có Ronaldo, Pique từng “gây thù chuốc oán” với rất nhiều trụ cột khác của Real Madrid. Trong đó phải kể đến Sergio Ramos và Alvaro Arbeloa. Những phát ngôn ngông cuồng nhắm vào đội bóng Hoàng gia từng khiến trung vệ sinh năm 1987 bị chính cổ động viên nhà tẩy chay mỗi khi làm nhiệm vụ quốc gia.

Barcelona vừa bảo vệ thành công chức vô địch La Liga mùa giải năm nay và cũng là lần lên ngôi thứ 6 trong 8 mùa giải gần nhất. Thầy trò HLV Luis Enrique vẫn còn cơ hội hoàn tất cú đúp khi trước mắt họ sẽ là trận chung kết cúp Nhà vua với Sevilla vào rạng sáng ngày 23/5 tới.

Barca diễu hành ăn mừng chức vô địch

Chiều tối ngày 15/5 (giờ Tây Ban Nha), CLB Barcelona đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng quanh thành phố trước sự chứng kiến của các cổ động viên.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm