Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric đẩy ngã Ronaldo trong buổi tập

Tiền vệ Luka Modric đẩy Ronaldo khi hai cầu thủ tranh bóng. Sau đó, tuyển thủ người Croatia còn cho rằng, CR7 chủ động ngã.

Luka Modric đẩy ngã Ronaldo trong buổi tập

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện tích cực trước trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa này. Họ làm khách trên sân của đội bóng đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga là Deportivo La Coruna. Với việc kém Barca 1 điểm (87 so với 88), Ronaldo và đồng đội phải giành chiến thắng mới có hy vọng giành chức vô địch.

Dường như đội bóng Hoàng gia không chịu áp lực quá lớn. Trong buổi tập, các cầu thủ Real tạo ra bầu không khí khá thoải mái. Ở tình huống tranh bóng, Luka Modric đẩy ngã Cristiano Ronaldo. Sau đó, tiền vệ người Croatia mô tả lại hành động và cho rằng đồng đội cố tình ngã.

Modric day nga Ronaldo tren san tap anh 1
Cầu thủ Real Madrid tập luyện với mục tiêu đánh bại Deportivo la Coruna, đồng thời hy vọng Barca thua Granada. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi họp báo trước vòng 38 La Liga, HLV Zidane chia sẻ: “Chúng tôi phải bắt đầu trận đấu tốt. Deportivo La Coruna là đội bóng chất lượng, và họ chắc chắn muốn kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất trước khán giả nhà. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng”.

HLV Zidane khẳng định, mối quan tâm lớn nhất của Real là tập trung vào trận gặp Deportivo la Coruna. Ông muốn các học trò phải thể hiện phong độ thật tốt để giành trọn 3 điểm. Chiến lược gia người Pháp cũng cho biết không để ý nhiều đến trận đấu của Barca - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch La Liga.

Vị thuyền trưởng Real cũng tin tưởng, đội bóng sẽ soán ngôi đầu của Barca ở vòng 38. Ngoài ra, ông cũng gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Perez vì trao cơ hội dẫn dắt đội bóng. Lúc này, HLV Zidane chỉ muốn tập trung giúp Real Madrid giành kết quả tốt nhất, còn không bận tâm đến tương lai sau khi mùa bóng kết thúc.

Real Madrid phải thu về 3 điểm khi làm khách trên sân của Deportivo La Coruna ở vòng 38 La Liga diễn ra lúc 22h ngày 14/5. Đó là cơ hội duy nhất để họ có thể vô địch giải quốc nội mùa này.

Trong trường hợp Real hòa Deportivo La Coruna, còn Barca thua Granada, lúc đó hai đội cùng được 88 điểm. Tuy nhiên, "Los Blancos" vẫn xếp sau đội bóng xứ Catalan do kém chỉ số phụ khi so sánh về thành tích đối đầu mùa này (lượt đi: Real Madrid 0-4 Barca, lượt về: Barca 1-2 Real Madrid).

Modric day nga Ronaldo tren san tap anh 2
Lịch thi đấu vòng 38 La Liga.

IS tấn công hội cổ động viên Real, 14 người thiệt mạng

Ít nhất 14 người thiệt mạng sau 1 vụ tấn công của các tay súng thuộc Tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (ISIS) nhằm vào địa điểm offline của hội cổ động viên Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm