Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình của Cole gửi thư cảnh báo Cheryl

Nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades đã viết một bức thư xin lỗi, đồng thời khuyên can cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud không nên tái hôn với Ashley Cole.

Người tình của Cole gửi thư cảnh báo Cheryl

Nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades đã viết một bức thư xin lỗi, đồng thời khuyên can cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud không nên tái hôn với Ashley Cole.

>> Thêm một người đẹp 'kể tội' Ashley Cole
>> Ashley Cole tiếp tục lộ mặt 'hám' gái
>> Ashley Cole đá bóng từ thiện 'lấy lòng' Cheryl

Trong kỳ nghỉ hè ở Los Angeles, hậu vệ Chelsea đã qua đêm với Kerry Meades trước khi trở về Anh dự sinh nhật của vợ cũ. Sau khi phát hiện ra chuyện này, nữ tiếp viên hàng không cảm thấy bất bình thay cho Cheryl và quyết tâm viết một bức thư để "vạch trần" bộ mặt thật của Cole.

Ngoài những lời xin lỗi chân thành gửi "họa mi xinh đẹp", Kerry Meades còn cảnh báo Cheryl đừng tin tưởng và quay lại với ngôi sao The Blues. Bức thư của chân dài 29 tuổi được đăng đầy đủ trên tạp chí Reveal.

Người tình của Cole gửi thư cảnh báo Cheryl

Nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades và bức thư gửi Cheryl

"Gửi Cheryl. Mở đầu bức thư tôi muốn gửi một lời xin lỗi. Tôi muốn nói với cô rằng Cole sẽ không bao giờ thay đổi như cô mong muốn. Rõ ràng cô rất yêu anh ta vì thế mới chấp nhận mạo hiểm để quay lại. Nhưng tôi thật sự lấy làm tiếc bởi anh ta lại làm cô tổn thương. Ashley cố gắng làm mọi chuyện để chứng minh tình cảm với cô, nhưng tôi nghĩ rằng anh ta sẽ chẳng bao giờ sửa được tính nết. Tôi từng bị anh ta làm cho mê mẩn. Anh ta rất hài hước, ngọt ngào khiến tôi thực sự yêu quý. Nhưng đừng để những thứ đó qua mắt. Anh ta đóng kịch giỏi lắm. Anh ta tính toán và biết chính xác những điều mình đang làm".

"Trong khi cố gắng lấy lại tình cảm của cô, anh ta lại lên giường cùng tôi. Điều này hoàn toàn sai trái và không thể chấp nhận được. Anh ta là một kẻ nói dối và cô xứng đáng có được người tốt hơn thế. Ashley đã làm tổn thương biết bao nhiêu người. Nếu cô vẫn muốn tha thứ cho anh ta, lời khuyên duy nhất của tôi là hãy luôn để mắt tới anh ta, bởi anh ta có thể lừa dối cô bất cứ lúc nào. Nhưng tôi thực sự hy vọng cô sẽ không để điều này xảy ra".

Ngoài Kerry Meades, còn có người mẫu đồ lót Jessyca Rayanne và chân dài Collette McBarron đến từ CH Ireland cũng lên tiếng tố cáo thói trăng hoa của Ashley Cole. Cheryl đã rất tức giận về chuyện này và kiên quyết "đoạn tình" với hậu vệ Chelsea. Tuy nhiên, anh chàng vẫn "cố đấm ăn xôi" vớt vát mọi chuyện bằng cách tổ chức một trận đấu bóng để quyên tiền vào quỹ từ thiện của Cheryl.

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm