Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân Xuân Trường cầu nguyện khi Việt Nam bị thủng lưới

Gia đình và người thân của tiền vệ Xuân Trường đã trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Philippines.

aff cup anh 1
Như mọi trận đấu của tuyển Việt Nam, nhà tiền vệ Xuân Trường lại là nơi tổ chức xem bóng đá tập thể. Người thân, hàng xóm của Xuân Trường có mặt rất đông, kín một gian phòng.
aff cup anh 2
Mọi người hát Quốc ca trước trận. Tất cả đều sẵn sàng cho một chiến thắng của tuyển Việt Nam.
aff cup anh 3
Người hâm mộ trong gian phòng vỡ òa cảm xúc với bàn thắng đầu tiên của Anh Đức.
aff cup anh 4
Trước khi lo lắng vì đội tuyển liên tục bị dồn ép.
aff cup anh 5
Mọi người chăm chú theo dõi, không rời mắt khỏi màn hình tivi.
aff cup anh 6
Mối lo của gia đình, người thân tiền vệ Xuân Trường trở thành sự thật khi tuyển Việt Nam bị chọc thủng lưới ở phút cuối hiệp 1.
aff cup anh 7
Chứng kiến tuyển Việt Nam bị thủng lưới và phải đối mặt với lối chơi thô bạo của đối phương, người thân tiền vệ Xuân Trường không khỏi lo lắng. Có những người chắp tay cầu nguyện khi đội bị ép sân, mong đội nhanh chóng phá bóng thật xa khung thành.
aff cup anh 8
Đến khi Văn Đức ghi bàn thắng thứ 2, cảm xúc lại một lần nữa vỡ òa.
aff cup anh 9
Sau đó, mọi người đều trải qua những lần tiếc nuối vì các cầu thủ liên tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn.
aff cup anh 10
Dẫu vậy, người thân và hàng xóm của tiền vệ Xuân Trường thở phào khi hết trận. Ông Lương Bách Chiến nhận những lời chia vui của mọi người.
aff cup anh 11
Trước trận đấu, ông Lương Bách Chiến đã nhận được phần quà là dàn loa từ Sony để gia đình cầu thủ cùng người thân có trải nghiệm chân thực như ở trên sân bóng.
Mẹ Xuân Trường ăn mừng bàn thắng của tuyển Việt Nam Bố mẹ, bà nội cùng nhiều thành viên gia đình cầu thủ Xuân Trường vỡ òa sau pha ghi bàn của tuyển Việt Nam.

Cảm ơn Sony Việt Nam đã đồng hành cùng tuyến bài "Cổ vũ AFF Cup tại nhà cầu thủ" do Zing.vn thực hiện với mong muốn truyền lửa nhiệt huyết cho đội tuyển Việt tại AFF Suzuki Cup. Sony hân hạnh là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2017. Đây cũng là thương hiệu mang đến các thiết bị nghe nhìn, giải trí đến cầu thủ như Bravia TV, dàn âm thanh Sound Bar, máy ảnh Alpha, PlayStation, tai nghe…


Quỳnh Trang - Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm