Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người Sắt' đã cứu Wes Bentley

Hành trình chiến thắng heroin của Robert Downey Jr. chính là động lực để Wes Bentley cai nghiện và tái dựng sự nghiệp.

RDJ là tấm gương điển hình cho việc dũng cảm đối mặt với thuốc phiện.

Ngày 5/1, Pagesix đưa tin diễn viên Wes Bentley chia sẻ về hành trình tìm lại giá trị cuộc sống trong buổi ra mắt chương trình Yellowstone phần 5 tại thành phố New York. Trả lời phỏng vấn báo chí, ông tiết lộ rằng ngôi sao Robert Downey Jr. chính là hình mẫu lý tưởng thôi thúc bản thân cai nghiện.

“Tôi đã từng nghiện ngập triền miên, thậm chí phải đứng trước ranh giới sự sống và cái chết. Trong con mắt của tôi, Downey là một người thật táo bạo, dũng cảm và điều đó đã trở thành nguồn động lực rất lớn đối với tôi. Vậy nên, tôi nghĩ rằng nếu noi gương anh ấy, tôi có thể truyền tải những điều tích cực này tới những người khác”, ông chia sẻ.

Wes Bentley anh 1

Wes Bentley chiến thắng heroin nhờ noi gương RDJ. Ảnh: WireImage.

Bentley vướng phải ma túy sau khi thủ vai chính trong bộ phim American Beauty năm 1999. Thời điểm tác phẩm này ra mắt, ông từng được cả Hollywood săn đón và trở thành hiện tượng điện ảnh. Dẫu vậy, nghiện ngập khiến sự nghiệp của diễn viên trẻ nhanh chóng bị nhấn chìm. Tên tuổi của Wes Bentley dần đi vào lãng quên, mất hút như chưa từng xuất hiện.

Thất bại trong sự nghiệp và đổ vỡ gia đình ngày càng khiến Bentley nghiện nặng và bế tắc. Ông từng nhiều lần cố gắng cai nghiện nhưng bất thành. May mắn, Bentley đã được một đồng nghiệp tốt bụng giúp đỡ. Chính nhờ người bạn giấu tên này và tấm gương nghị lực của Robert Downey Jr., Bentley đã quyết tâm làm lại cuộc đời.

Ông cai nghiện thành công vào năm 2009.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Black Adam liệu có thể lật đổ 'đế chế thống trị' của Superman

Thông tin Siêu nhân tái xuất đã được xác nhận trong mid-credit của "Black Adam". Điều này khiến khán giả không ngừng đặt câu hỏi về trật tự sức mạnh tương lai của DCU.

Hé lộ diện mạo hoàn toàn mới của Scarlet Witch

Họa sĩ sáng tạo Russell Dauterman vừa tiết lộ thiết kế trang phục mới nhất dành cho Wanda Maximoff trong series "Scarlet Witch #1" sắp tới.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm