Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu tại ONE Championship nhận lương hàng chục nghìn USD

Các Ring Girl tại ONE Championship bỏ túi mức lương 40.000-60.000 USD mỗi năm, con số khá hấp dẫn với những người mẫu ở đấu trường võ thuật lớn nhất châu Á.

Ring Girl anh 1
Ngoài những trận đấu hấp dẫn, các sự kiện ONE Championship còn thu hút người xem bởi dàn Ring Girl. Họ là những cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc, được ban tổ chức thuê cầm bảng hiệu ở các hiệp đấu trong những môn thể thao đối kháng như Muay Thai, MMA, kick-boxing.
Ring Girl anh 2
Ring Girl ở ONE Championship nhận được mức lương hấp dẫn. So với đại kình địch UFC, thu nhập của những người mẫu tại đây cao hơn khá nhiều. AFP cho biết số tiền Ring Girl của UFC thu về mỗi năm từ 25.000 USD mỗi năm.
Ring Girl anh 3
Theo tìm hiểu của Zing.vn, Ring Girl hàng đầu tại ONE Championship có thể bỏ túi hơn 5.000 USD mỗi tháng. Bên cạnh mức lương, họ còn nhận thêm nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn.
Ring Girl anh 4
Một người mẫu tiết lộ hài lòng với mức lương hiện tại. Ngoài việc bỏ túi thu nhập cao, họ còn được đi du lịch nhiều nơi vì giải võ thuật lớn nhất châu Á liên tục diễn ra ở nhiều quốc gia trong khu vực.
Ring Girl anh 5
Ở mỗi sự kiện, Ring Girl được ban tổ chức đài thọ chi phí đi lại và chỗ ở. Họ thường có mặt tại địa điểm tổ chức ONE Championship trước 3 ngày.
Ring Girl anh 6
Công việc của Ring Girl nghe có vẻ dễ, nhưng không hề đơn giản. Để giữ được thân hình hấp dẫn, họ phải nỗ lực tập luyện không ngừng.
Ring Girl anh 7
Tuổi nghề của những Ring Girl thường không kéo dài. Dù vậy, nhiều người vẫn thích tham gia vào giải võ thuật lớn nhất châu Á. Điều họ đổi được chính là mức lương hấp dẫn và đi du lịch nhiều nơi.
Ring Girl anh 8
Với ONE Championship, Ring Girl trở thành một phần không thể thiếu của giải. Vào khoảng nghỉ giữa các sự kiện, những người đẹp Hàn Quốc thường giao lưu, tặng quà cho khán giả.

Ring Girl khuấy động giải võ thuật lớn nhất châu Á

Sự có mặt của những "Ring Girl" luôn giúp cho các sự kiện ONE Championship, giải võ thuật lớn nhất châu Á, thêm phần thú vị.


Nguyên Trí

Ảnh: Linh Linh

Bạn có thể quan tâm