Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ring Girl khuấy động giải võ thuật lớn nhất châu Á

Sự có mặt của những "Ring Girl" luôn giúp cho các sự kiện ONE Championship, giải võ thuật lớn nhất châu Á, thêm phần thú vị.

Bi Nguyen anh 1
Ngoài những trận đấu hấp dẫn, các sự kiện ONE Championship còn thu hút người xem bởi dàn người mẫu "Ring Girl". Họ là những cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc, được ban tổ chức thuê cầm bảng hiệu ở các hiệp đấu trong những môn thể thao đối kháng như Muay Thai, MMA, kick-boxing.
Bi Nguyen anh 2
Ở sự kiện diễn ra tại Manila (Philippines) tối 8/11, dàn "Ring Girl" thật sự khuấy đảo nhà thi đấu Mall of Asia. Họ tham gia vào nhiều hoạt động giao lưu cùng khán giả.
Bi Nguyen anh 3
Mỗi lần xuất hiện trên sàn đấu, "Ring Girl" được khán giả chào đón nồng nhiệt. Lee Ji Na, một trong những "Ring Girl" nổi tiếng nhất của One Championship, cũng góp mặt tại sự kiện. 
Bi Nguyen anh 4
Lee Ji Na luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Năm 2018, mỹ nhân xứ sở kim chi nhận được giải thưởng "Ring Girl" của năm.
Bi Nguyen anh 5
Công việc của "Ring Girl" nghe có vẻ dễ, nhưng không hề đơn giản. Các người đẹp phải thường xuyên di chuyển khắp châu Á. Ngoài ra, để giữ được thân hình hấp dẫn, họ phải nỗ lực tập luyện không ngừng.
Bi Nguyen anh 6
Tuổi nghề của những "Ring Girl" thường không kéo dài. Dù vậy, nhiều người vẫn thích tham gia vào ONE Championship. Điều họ đổi được chính là mức lương hấp dẫn và đi du lịch nhiều nơi.
Bi Nguyen anh 7
Với ONE Championship, "Ring Girl" trở thành một phần không thể thiếu của giải. Vào khoảng nghỉ giữa các sự kiện, những người đẹp Hàn Quốc thường giao lưu, tặng quà cho khán giả.
Bi Nguyen anh 8
Hồi tháng 9, khán giả tại TP.HCM đã có dịp tận mắt theo dõi "Ring Girl" làm việc khi ONE Championship lần đầu đổ bộ tới Việt Nam. Tháng 3/2020, giải võ thuật lớn nhất châu Á tiếp tục được diễn ra tại TP.HCM.

ONE Championship trở lại Việt Nam trong tháng 3/2020

Sau thành công của ONE: Immortal Triumph, ONE Championship hứa hẹn tiếp tục mang đến những trận đấu đẹp mắt và gay cấn cho khán giả Việt Nam trong sự kiện vào năm sau.

Nguyên Trí

Ảnh: Linh Linh.

Bạn có thể quan tâm