Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ONE Championship trở lại Việt Nam trong tháng 3/2020

Sau thành công của ONE: Immortal Triumph, ONE Championship hứa hẹn tiếp tục mang đến những trận đấu đẹp mắt và gay cấn cho khán giả Việt Nam trong sự kiện vào năm sau.

Vào ngày 20/3/2020, sự kiện ONE Championship thứ hai tại Việt Nam sẽ diễn ra. Địa điểm tổ chức các trận đấu nhiều khả năng là trung tâm thể thao Phú Thọ (TP.HCM). Các võ sĩ tiếp tục thi đấu 2 thể loại Muay Thái và Kick-Boxing. MMA chưa được cấp phép thi đấu ở Việt Nam.

Chủ tịch và CEO của ONE Championship, ông Chatri Sidyodtong, bày tỏ: "Năm 2019 đánh dấu một năm tuyệt vời của ONE Championship. Giải đấu tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong mọi phương diện. Trong năm nay, chúng tôi đã tổ chức sự kiện đầu tiên của ONE Championship tại TP.HCM và được người hâm mộ đón nhận rất nồng nhiệt".

ONE Championship anh 1
Duy Nhất tung đòn đá trúng mặt đối thủ người Malaysia tại sự kiện ONE Championship diễn ra ở TP.HCM vào tháng 9. Ảnh: ONE FC.

Chính thành công của ONE: Immortal Triumph trở thành bước đệm để giải võ thuật lớn nhất châu Á lần thứ hai tới Việt Nam.

"ONE Championship sẽ lần đầu tiên tổ chức đến 50 sự kiện vào năm 2020. Chúng tôi sẽ trở lại với người hâm mộ tại các đô thị lớn như TP.HCM, Singapore, Bangkok, Manila, Jakarta, và Kuala Lumpur", ông Chatri nói.

Hôm 6/9, ONE Championship lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) không còn chỗ trống khi giải võ thuật chuyên nghiệp lớn nhất châu Á diễn ra.

Nguyễn Trần Duy Nhất là võ sĩ nước chủ nhà duy nhất tranh tài trong đêm thi đấu, bên cạnh các ngôi sao gốc Việt như Bi Nguyễn, Michael Phạm, Chris Nguyễn.

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam, ban tổ chức giải đấu rất phấn khích. Họ được cho là sẽ đưa thêm nhiều sự kiện nữa tới Việt Nam trong năm 2020. Ở những quốc gia láng giềng như Thái Lan, Indonesia, Philippines, ONE Championship thường tổ chức từ 3 sự kiện trở lên mỗi năm.

Đòn đấm quyết định knock-out 'lão tướng' Nhật Bản của võ sĩ gốc Việt Combo đòn đẹp mắt của võ sĩ MMA Thanh Lê đã giúp anh có chiến thắng trước đối thủ Kotetsu Boku tại sự kiện ONE Championship diễn ra ở Thái Lan tối 16/8.

Nữ võ sĩ Muay thu hút nhờ sở hữu ngoại hình gợi cảm

Không chỉ xuất sắc trên sàn đấu, Ekaterina "Barbie" Vandaryeva còn sở hữu ngoại hình gợi cảm. Cô được xem là một trong những võ sĩ Muay quyến rũ nhất thế giới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm