Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Sofia Richie và chồng sắp cưới tình tứ bên bãi biển

Sofia Richie diện mẫu váy trắng, tạo dáng tình cảm bên vị hôn phu. Cặp sao tổ chức tiệc trước đám cưới tại khách sạn 5 sao bên bờ biển.

Sofia Richi hôn Elliot Grainge. Ảnh: Mega.

People đưa tin người mẫu Sofia Richie và Elliot Grainge ăn mừng trước đám cưới cùng bạn bè, gia đình tại Hotel du Cap-Eden-Roc ở Antibes, Pháp.

Nữ người mẫu diện mẫu váy màu trắng ngà, đính cườm. Thiết kế dáng cổ cao, được trang trí với chi tiết xuyên thấu gây chú ý. Trang phục giúp Sofia Richie thêm phần thanh lịch, nữ tính.

Trong khi đó, Elliot Grainge - chồng sắp cưới của cô - khoác lên mình bộ suit lịch lãm được thiết kế riêng. Cặp sao có nhiều hành động tình cảm khi tạo dáng chụp ảnh bên bãi biển.

Sau khi chụp ảnh, hai người bắt đầu ăn tiệc với gia đình và bạn bè. Họ không tiếc tiền cho kỳ nghỉ tại khách sạn 5 sao nằm bên bờ biển Cap d'Antibes. Sofia Richie và Elliot Grainge dự định kết hôn tại đây.

Trước khi tổ chức bữa tiệc này, cặp sao tận hưởng kỳ nghỉ tại Pháp. Paparazzi ghi lại khoảnh khắc họ vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

Sofia Richie đính hôn với Elliot Grainge vào tháng 4/2022. Nguồn tin thân cận với People tiết lộ Elliot có nhà riêng, Sofia đã chuyển đến sống cùng chồng sắp cưới.

Sofia Richie (1998) là con gái út của giọng ca huyền thoại Lionel Richie. Cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu và từng có cơ hội hợp tác cho nhiều thương hiệu như Chanel, Dolce & Gabbana.

Elliot Grainge (1993) sáng lập hãng thu âm 10K Projects. Công ty này từng hợp tác với các nghệ sĩ hip hop như Trippie Redd, Tekashi 6ix9ine và Iann Dior.

Hai nghệ sĩ Hàn bị cấm sóng

Đài truyền hình KBS chính thức ra quyết định cấm sóng đối với Kim Sae Ron và Shin Hye Sung. Hai nghệ sĩ này từng lái xe khi say rượu.

Bạn gái DJ của The Weeknd chuộng phong cách gợi cảm

Simi Khadra thu hút sự quan tâm khi có hành động tình tứ với The Weeknd tại lễ hội âm nhạc Coachella. Cặp sao bắt đầu quen biết từ đầu năm 2022.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm