Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thay đổi táo bạo của Kendall Jenner tại Met Gala

Qua từng năm, ngoại hình của Kendall Jenner trở nên gợi cảm hơn. Nữ người mẫu biết cách gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala.

kendall jenner tao bao anh 8

Cây bút của Elle nhận định Kendall Jenner trở nên nổi bật tại Met Gala năm 2019. Người mẫu diện mẫu váy màu cam đính lông vũ từ Versace. Trang phục của nữ người mẫu làm từ chất liệu xuyên thấu kết hợp cùng chi tiết xẻ sâu giúp tổng thể nhìn gợi cảm. Ảnh: Elle.

kendall jenner tao bao anh 9

Năm 2021, Kendall Jenner hợp tác với Matthew Williams của Givenchy. Nữ người mẫu diện trang phục được lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn. Cô mặc mẫu váy xuyên thấu được trang trí bằng đá lấp lánh. Thiết kế khiến Kendall phải đứng trên xe, cần 3 người giữ. Ảnh: Alamy.

kendall jenner tao bao anh 10

Trong nhiều năm, Kendall Jenner để lại dấu ấn nhờ trang phục gợi cảm. Đến 2022, đôi lông mày của nữ người mẫu trở thành tâm điểm. Từ cặp lông mày màu nâu, Kendall quyết định tẩy về màu bạch kim. Người mẫu 28 tuổi mặc trang phục quá quá khổ của Prada. Ảnh: Vogue.

Marc Jacobs tiếp tục sử dụng hình ảnh người mẫu ngực trần

Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.

Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế

Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục