Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Đài Loan bị chê kém duyên khi nhắc đến Châu Tinh Trì

Lâm Nghệ Trinh trở thành tâm điểm chú ý với đề nghị gửi tặng Châu Tinh Trì sản phẩm nội y do cô quảng cáo. Hành động của người đẹp Đài Loan bị chê kém duyên.

Lâm Nghệ Trinh và Châu Tinh Trì. Ảnh: Sina.

Ngày 10/1, HK01 đưa tin Lâm Nghệ Trinh - người mẫu, hot girl nổi tiếng Đài Loan - gây chú ý khi bình luận khiếm nhã vào bài viết chào mừng năm mới của Châu Tinh Trì.

Gần đây, vua hài Hong Kong đăng tải hình ảnh trong bộ phim hài Thực thần, kèm với dòng trạng thái kêu gọi mọi người bình luận ước nguyện trong năm mới dưới bài đăng. Trong khi các nghệ sĩ Hong Kong, Đài Loan đều bày tỏ mong muốn được hợp tác với Tinh Gia, còn người hâm mộ hy vọng ông sớm trở lại màn ảnh, Lâm Nghệ Trinh lại tranh thủ cơ hội quảng cáo cho sản phẩm nội y mà bản thân quảng cáo.

Dưới bài đăng của Châu Tinh Trì, cô cho biết muốn gửi tặng nội y cho đạo diễn Hong Kong. Tinh Gia bày tỏ sự ngạc nhiên trước tính cách táo bạo của hot girl Đài Loan và chấp nhận đề nghị của cô.

Trên mạng xã hội, hành động của Lâm Nghệ Trinh gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả thích thú với màn tương tác của Châu Tinh Trì với Lâm Nghệ Trinh. Song cũng có không ít người cho rằng người mẫu trẻ kém duyên, thô lỗ và cố ý lợi dụng vua hài để gây nổi tiếng.

Lâm Nghệ Trinh sinh năm 1994, là thành viên đội cổ vũ Rakuten Girls. Cô thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách gợi cảm. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của Lâm Nghệ Trinh có hơn 700.000 người theo dõi. Ngoài công việc hoạt náo viên, Lâm Nghệ Trinh còn làm mẫu ảnh, streamer.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Tài tử TVB Dương Minh được ra tù sớm

Dương Minh vừa được thả sau khi chịu án phạt 18 ngày tù giam cho hành vi lái xe khi say rượu và gây tai nạn.

Kha Chấn Đông suy sụp sau tai nạn, khâu 30 mũi ở mặt

Nam diễn viên hiện rất lo sợ gương mặt bị biến dạng vì sự cố nổ thiết bị bay không người lái khi quay cảnh hành động trên phim trường "Nhập hồn".

Trịnh Sảng lên tiếng về cáo buộc bạo hành con

Nữ diễn viên phủ nhận ngược đãi, bỏ bê hai con. Cô bày tỏ sự tức giận trước hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của bạn trai cũ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm