Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái nữ tỷ phú sòng bài và tài tử Đậu Kiêu sau 4 năm hẹn hò

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu gần đây vướng tin rạn nứt. Trên truyền thông, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân phủ nhận, khẳng định mối quan hệ với bạn trai vẫn ổn định.

Ngày 4/1, On đưa tin Hà Siêu Liên, con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân, chia sẻ về chuyện tình cảm với tài tử Đậu Kiêu. Cô khẳng định mối quan hệ với bạn trai vẫn tốt đẹp.

Về lý do đột nhiên trở nên kín đáo, dừng thể hiện tình cảm công khai với Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên cho biết không muốn đời tư bị dư luận soi mói quá đà dẫn đến cảm xúc bản thân bị lệ thuộc vào phán xét của cư dân mạng, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hà Siêu Liên né tránh, từ chối trả lời. Cô cho biết đang tập trung cho sự nghiệp.

Nhiều tháng qua, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu không xuất hiện cạnh nhau cũng không tương tác qua lại trên mạng xã hội. Ngay cả sinh nhật của nam diễn viên, Hà Siêu Liên cũng không còn công khai chúc mừng, bày tỏ tình cảm với bạn trai như những năm trước.

Gần đây, Siêu Liên trở về Hong Kong một mình, không có Đậu Kiêu đi cùng. Cô dự định ở lại quê nhà hơn 2 tháng để đón Tết và sinh nhật mẹ cùng gia đình. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai xảy ra trục trặc.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai tình cảm vào tháng 4/2019. Khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời, Đậu Kiêu tới lễ tang với tư cách con rể tương lai. Theo HK01, cả hai đã dọn về chung sống với nhau nhưng vẫn chưa có kết hoạch kết hôn.

Từ khi yêu Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu dành nhiều thời gian bên bạn gái, hiếm khi nhận dự án phim mới. Điều này khiến danh tiếng anh đi xuống, bị người hâm mộ chỉ trích mải yêu đương, bỏ bê công việc.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, được coi là ái nữ đẹp nhất nhà vua sòng bạc Hà Hồng Sân. Cô từng tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Trước khi công khai yêu Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần.

Chia sẻ với Jay, Hà Siêu Liên cho biết gần đây sự nghiệp kinh doanh của cô không thuận lợi. Vì dịch bệnh và khó khăn nguồn vốn, ái nữ trùm sòng bạc đã đóng cửa chuỗi nhà hàng mì bò. Cô đang xoay vốn để mở tiệm bánh ở Hong Kong.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Tôn Di vẫn sống chung nhà với chồng cũ sau ly hôn

Nữ diễn viên cho biết cô và Đổng Tử Kiện không muốn con gái bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện chia tay của cha mẹ. Vì vậy, cả hai quyết định duy trì cuộc sống gia đình như trước.

Tạ Đình Phong và Vương Phi lại vướng tin chia tay

Các dấu hiệu cho thấy tình cảm đã nguội lạnh của cặp sao nổi tiếng Hong Kong được truyền thông chỉ ra. Gần đây, Vương Phi được cho là có tâm trạng bất ổn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm