Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bị chỉ trích dữ dội ở show hẹn hò Hàn Quốc

Kim Gyu Ri đang vướng phải tranh cãi vì đưa ra những nhận xét được cho là bất lịch sự về các thí sinh khác trong Single's Inferno 3.

Single's Inferno 3 anh 1

Ngày 9/1, hai tập cuối cùng của Địa ngục độc thân - Single's Inferno 3 ra mắt. Kết quả là Kim Gyu Ri ra về cùng Min Kyu, Si Eun chọn Min Woo, Ji Seok thành đôi với Min Young. Cầu thủ bóng rổ Gwan Hee chọn Hye Seon dù hai thí sinh nữ khác là Min Ji và Ha Jeong cũng yêu thích anh. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nữ người mẫu Kim Gyu Ri bị chỉ trích dữ dội. Khán giả cho rằng cô đã có hành động thiếu tôn trọng với Min Woo và Si Eun.

Single's Inferno 3 anh 6

Khi Si Eun chen ngang và hỏi: “Mình có thể nói chuyện một chút với Min Woo được không?”, Gyu Ri lập tức đáp: “Không”. Đáng nói, ngay trước đó, Gyu Ri nói Min Woo cứ chọn Si Eun nếu muốn bởi cô không thích một chàng trai thay đổi nhanh chóng. Gyu Ri nhấn mạnh không còn gì để nói với Min Woo nhưng khi cô gái khác tiếp cận, cô lại không để Min Woo rời đi.

Single's Inferno 3 anh 7

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Gyu Ri nói về Min Woo: "Trong khoảng thời gian ngắn ngủi tôi đi vắng, anh ấy đã thay lòng đổi dạ. Tôi thấy thật buồn cười khi anh ấy thậm chí không thể chờ đợi một ngày. Anh ấy nói nếu tôi bày tỏ cảm xúc rõ ràng thì anh đã không làm thế. Nhưng cá nhân tôi nghĩ anh ấy lẽ ra phải biết tôi cảm thấy thế nào. Thực tế là anh ấy bắt đầu nghiêng về phía Si Eun vì cô ấy thể hiện cảm xúc nhiều hơn tôi, chứng tỏ tình cảm của anh ấy dành cho tôi nông cạn đến mức nào".

Single's Inferno 3 anh 10

Sau đó, bài viết chỉ trích Gyu Ri cũng trở thành chủ đề gây bàn tán trên diễn đàn Nate. Bài viết thu hút hàng trăm nghìn lượt đọc với hầu hết ý kiến trái chiều. "Cô ấy thiếu tôn trọng Min Woo và Si Eun. Điều đó khiến tôi tức giận, thái độ của cô ấy có vẻ rất kỳ lạ", "Min Woo không làm gì sai và anh ấy thậm chí không phạm tội nghiêm trọng. Lời nói đó thật quá đáng", khán giả bình luận.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Webtoon là làn sóng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc. Sự bùng nổ của truyền hình Hàn Quốc tại Mỹ khiến bất kỳ ai có tài khoản Netflix cũng khó có thể bỏ qua. Chưa kể, một hiện tượng văn hóa Hàn Quốc khác đang âm thầm len lỏi vào đời sống công chúng và truyền thông Mỹ: webtoon.

Minh Hạo

Ảnh: Citruszl

Bạn có thể quan tâm