Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng đưa tuyển Anh vào chung kết EURO nói gì

Ollie Watkins khẳng định đó là "cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay", khi ghi bàn quyết định giúp Anh thắng Hà Lan 2-1 ở bán kết EURO 2024 rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Hà Lan 1-2 Anh Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Anh xuất sắc ngược dòng thắng Hà Lan 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

Watkins vỡ òa cảm xúc phát biểu sau trận: “Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn vì có cơ hội và nắm lấy nó bằng cả hai tay. Tôi rất vui".

"Tôi thề bằng cả mạng sống và con tôi khi nói với Cole Palmer rằng: 'Chúng ta sẽ tỏa sáng và hãy chuyền bóng cho tôi. Tôi biết, ngay khi cậu ấy có bóng, cậu ấy sẽ phối hợp với tôi. Khi ấy, bạn cần một chút tham lam. Chạm, dứt điểm và khi tôi thấy bóng đi vào góc dưới, đó là cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​​​trước đến nay", tiền đạo Aston Villa nói thêm.

Jude Bellingham thì thấy tự hào cho Watkins: "Không thể tin được. Tôi rất mừng cho anh ấy. Watkins vào sân và tận dụng cơ hội của mình. Anh ấy hoàn toàn làm được. Watkins đã nhận được phần thưởng cho điều đó và là người hùng của đội tuyển".

Mùa giải vừa qua, Watkins ghi 27 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo, giúp Aston Villa xuất sắc giành vé dự Champions League. Nhưng tiền đạo 28 tuổi không được trọng dụng ở EURO 2024 bởi "Tam sư" sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng.

Và ở cơ hội đầu tiên tại EURO 2024, Watkins đã ghi bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp, giúp tuyển Anh ngược dòng thắng Hà Lan 2-1, qua đó giành quyền vào chung kết.

CĐV Anh và Hà Lan ẩu đả trước trận bán kết

Cảnh tượng xấu xí giữa người hâm mộ “Tam sư” và “Oranje” diễn ra trước trận đấu giữa hai đội thuộc bán kết EURO 2024 rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Tranh cãi về quả phạt đền của tuyển Anh

Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh ghi bàn thắng ở bán kết EURO 2024 gặp Hà Lan sau một tình huống gây tranh cãi.

Tuyển Anh vào chung kết EURO bằng bàn thắng ở phút 90+1

Phút 90+1, Watkins xoay người dứt điểm ấn tượng giúp Anh đánh bại Hà Lan 2-1 ở bán kết EURO 2024.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm