Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ dễ dàng mua vé xem Việt Nam tái đấu Đài Loan

Sáng 21/3, các đại lý được VFF ủy quyền đã chính thức mở bán vé xem trận đấu ĐTVN - Đài Loan, cuộc so tài trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 diễn ra lúc 19h ngày 24/3.

Một người hâm mộ mua vé trận ĐT Việt Nam - Đài Loan tại quầy vé trước cửa SVĐ Mỹ Đình sáng 21/3.

8h30 sáng 21/3, các quầy vé được VFF ủy quyền tại trước cửa sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và đại lý vé số 59 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) đã chính thức mở bán vé xem trận ĐTVN - Đài Loan tới người hâm mộ. 

Theo ghi nhận trong buổi sáng cùng ngày, người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé giá gốc với đủ các phân khúc từ 50.000 - 80.000 - 120.000 và 150.000 đồng/vé. Hiện tượng "phe vé" chưa xuất hiện tại các địa điểm nói trên. 

Cach mua ve xem bong da anh 1
Người hâm mộ có thể dễ dàng mua các loại vé với đủ mệnh giá do BTC phân phối. 

Anh Nguyễn Anh Tú – một người hâm mộ có mặt mua vé tại điểm bán trước cửa SVĐ Mỹ Đình cho biết: "Tôi thấy giá vé VFF công bố ở mức hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người hâm mộ. Tôi hy vọng ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng sẽ cống hiến lối chơi đẹp mắt, hấp dẫn để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán  giả". 

Văn Toàn hồi phục, ĐTVN chỉ còn 2 ca chấn thương

Trong buổi tập nhẹ chiều 20/3, ĐTVN chỉ còn 2 trường hợp của Mạc Hồng Quân và Đình Tùng phải điều trị theo giáo án riêng vì chấn thương.

Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có mức giá cao hơn quy định, VFF khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé tại các đại lý chính thức do Liên đoàn uỷ quyền.

Các đại lý này đều có logo VFF và băng rôn theo mẫu chung. Nhân viên bán vé đeo thẻ và mặc trang phục nhận diện có logo VFF.

ĐTVN nghỉ tập để nghiên cứu đối thủ Đài Loan (Trung Quốc)

Sáng 21/3, HLV Hữu Thắng bất ngờ cho toàn đội nghỉ tập. Ban huấn luyện và các cầu thủ tập trung tại phòng họp ở khách sạn La Thành để "mổ băng", nghiên cứu đối thủ Đài Loan. 

Hôm nay (21/3), ĐTVN chỉ tập một buổi duy nhất lúc 19h trên sân vận động Mỹ Đình. HLV Hữu Thắng yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo tính chất của buổi tập kín (báo chí chỉ được tác nghiệp 15 phút khởi động đầu tiên). 

Tuyển Đài Loan thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam

Sau khi đặt chân tới Hà Nội trưa 20/3, ĐT Đài Loan (Trung Quốc) yêu cầu VFF bố trí sân tập kín trong cả 5 ngày trước và sau khi thi đấu ở Việt Nam.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm