Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng hưởng lợi gì từ ngân hàng số của Hong Leong Bank?

Với xu hướng di động hóa ngày càng phát triển, Ngân hàng Hong Leong ra mắt ứng dụng ngân hàng số được thiết kế riêng cho người Việt, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.

Vài năm trở lại đây, sự xuất hiện mạnh mẽ của các ứng dụng nền tảng số đã mang đến cho người dùng một hệ sinh thái thu nhỏ tiện lợi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Nhờ sự phát triển của công nghệ cùng độ phủ sóng của Internet, người dùng có thể thực hiện hầu hết nhu cầu như thanh toán, mua sắm, di chuyển… chỉ trong vài cú chạm.

Không đứng ngoài xu thế này, các ngân hàng bước vào cuộc đua công nghệ, liên tục cho ra mắt nhiều ứng dụng trên nền tảng số. Hong Leong Bank, với sự trợ lực mạnh mẽ từ ngân hàng mẹ vốn đang tích cực tham gia trào lưu số hóa ngân hàng tại Malaysia, đã cho ra mắt ứng dụng ngân hàng số HLB Connect cùng nhiều tính năng mới.

Đơn giản, tiết kiệm thời gian

Sự tiện lợi và đơn giản chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn sử dụng ngân hàng số. Người dùng không cần xếp hàng tại phòng giao dịch, xử lý hồ sơ phức tạp và chờ đợi hoàn thành thủ tục rườm rà. Các giao dịch tài chính đều được thực hiện trên ứng dụng điện thoại.

Một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Trước đây, mỗi lần đến ngân hàng để thực hiện giao dịch, tôi đều phải xin nghỉ làm vài tiếng, chờ đợi rất tốn thời gian, mệt mỏi. Từ khi được đồng nghiệp giới thiệu ứng dụng này, tôi có thể dễ dàng quản lý mọi hoạt động tài chính cá nhân, thao tác thực hiện lại đơn giản”.

Các giao dịch được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng di động là ưu thế của HLB Connect. Chỉ với vài thao tác cài đặt và đăng ký, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trên ứng dụng, không cần đến phòng giao dịch đã có thể nhận thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý để mua sắm online.

HLB Connect anh 1
Dễ dàng đăng ký và trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số HLB Connect chỉ trong vài phút.

Thêm nhiều tính năng, trải nghiệm

Mỗi sản phẩm ứng dụng di động thành công đều phải giải quyết vấn đề cốt lõi và đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng. Dựa trên chia sẻ của khách hàng Việt Nam về thói quen, văn hoá và mục đích sử dụng ngân hàng số, Hong Leong đã thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng thân thiện.

Không đơn thuần là chuyển tiền hay tra cứu số dư, giờ đây, thanh toán hoá đơn, gửi tiền kiết kiệm hay tạo khoản vay... đều được thực hiện qua một chạm, thuận tiện và dễ dàng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên thẻ Visa Debit mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến phòng giao dịch, khiến cho trải nghiệm liền mạch và linh hoạt.

HLB Connect anh 2
Giao diện thân thiện với người dùng của ứng dụng HLB Connect.

Chị Thảo My, một trong những khách hàng đầu tiên của HBL Connect, cho biết chị có thể thực hiện trong tích tắc các giao dịch như thanh toán hóa đơn điện nước, Internet, nạp thẻ điện thoại hoặc tạo khoản tiết kiệm trực tuyến mà không cần ra khỏi nhà. Sự hỗ trợ của công nghệ này giúp chị tiết kiệm thời gian, linh hoạt trong kế hoạch hàng ngày.

Hưởng nhiều ưu đãi

Việc sử dụng ngân hàng số như HLB Connect sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều loại phí như chuyển tiền, rút tiền, SMS khi toàn bộ đều được miễn. Ngoài ra, đến tháng 12, người dùng có thể mua sắm trên ứng dụng HLB Connect với các ưu đãi đa dạng, như dịch vụ ăn uống, làm đẹp, du lịch...

HLB Connect anh 3
Người dùng có thể sử dụng dịch vụ của HLB Connect tại nhiều cửa hàng, hệ thống sản phẩm - dịch vụ trên cả nước.

Tính bảo mật và an toàn thông tin cũng là thế mạnh của HLB Connect. Nhờ ứng dụng công nghệ đăng nhập bằng sinh trắc học và bảo mật tối đa bằng E-token đối với những giao dịch trên 100 triệu, người dùng có thể an tâm sử dụng HLB Connect. Người dùng còn có thể khóa thẻ và báo cáo mất thẻ nhanh chóng trên chính ứng dụng này.

Bạn đọc có thể lựa chọn HLB Connect - ứng dụng giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng, trải nghiệm liền mạch, đơn giản hoá cuộc sống - và nhận ưu đãi đặc quyền hấp dẫn tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm