Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng hào hứng trải nghiệm F11 Pro trước ngày ra mắt

Oppo F11 Pro sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào 15h ngày 29/3, nhưng sản phẩm đã được trưng bày để khách hàng trải nghiệm tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Quản lý nhiều cửa hàng thuộc chuỗi Thế Giới Di Động chia sẻ, dù vừa trưng bày không lâu, lượng khách hàng đến trải nghiệm Oppo F11 Pro rất nhiều. Hầu hết tỏ ra thích thú với thiết kế trẻ trung của thiết bị. Bên cạnh đó, không ít khách hàng hào hứng với cơ chế trượt của camera selfie.

Oppo F11 Pro anh 1
Người dùng trải nghiệm tính năng selfie của Oppo F11 Pro.

Minh, 25 tuổi (quận 9, TP.HCM), bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu được trải nghiệm hệ thống camera thò thụt cùng màn hình toàn cảnh panoramic mới trên Oppo F11 Pro. “Mình đang sử dụng Oppo A7 với màn hình giọt nước và thấy tiện lợi hơn nhiều so với tai thỏ. Oppo sắp ra mắt F11 Pro không có cả phần màn hình bị lõm vào rất ấn tượng, việc xem phim hay chơi game sẽ không bị vướng víu bởi những điểm khuyết trên màn hình”.

Oppo F11 Pro anh 2
Sạc nhanh của sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Khi được hỏi về tính năng thích nhất trên Oppo F9, Bình An (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) nói: “Điểm nào trên F11 Pro cũng làm mình hứng thú, nhưng vì công việc phải di chuyển nên sạc nhanh là điều mình thích nhất, nghe nói nhanh hơn cả F9. Mình dùng F9 thấy hài lòng rồi và tò mò Oppo F11 Pro có VOOC 3.0 sẽ thế nào”.

Chưa sử dụng Oppo, nhưng ngay khi biết tin Thế Giới Di Động có Oppo F11 Pro, Ngọc Anh đã đến trải nghiệm. Chị cho biết: ”Tôi từng nghe Oppo selfie đẹp lắm, nhưng trên F11 Pro có camera sau đến 48 chấm nên đến trải nghiệm và tham khảo mua điện thoại mới. Tôi thích nhất tính năng chụp xoá phông trên F11 Pro”.

Oppo F11 Pro anh 3
Camera 48 chấm giúp F11 Pro xóa phông tốt.

F11 Pro là mẫu smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị hệ thống camera selfie thò thụt, giúp loại bỏ kiểu màn hình khuyết trước đây thành toàn cảnh panoramic với không gian hiển thị tràn sát 4 cạnh. Nhờ vậy, người dùng được trải nghiệm giải trí thú vị. Máy có 2 tuỳ chọn màu sắc là Xanh thiên hà và Đen thiên thạch, mỗi màu đều có những điểm nổi bật riêng nhằm khẳng định phong cách của chủ sở hữu.

Ngoài ra, Oppo F11 Pro được trang bị hiệu năng tốt với vi xử lý Helio P70 xung nhịp 2,1 GHz đi kèm nền tảng ColorOS mới, được tuỳ biến dựa trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với công nghệ độc quyền Hyper Boost. Điều này giúp sử dụng mượt mà và nâng cao cả trải nghiệm của các game thủ.


Oppo F11 Pro anh 4
Cấu hình máy cho trải nghiệm mượt mà.

Nhân tố hút khách khác của thiết bị nằm ở công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Ở phân khúc tầm trung, Oppo F9 tiền nhiệm đã tạo nên dấu ấn nổi bật khi lần đầu mang sạc nhanh VOOC (vốn chỉ tích hợp cho phân khúc cao cấp) xuống tầm trung. Với F11 Pro, người dùng còn tận hưởng tốc độ sạc nhanh hơn từ VOOC 3.0. Bằng cách tăng tốc độ sạc ở giai đoạn sau của quá trình sạc, VOOC 3.0 rút ngắn thời gian đến 20 phút, cho hiệu quả sạc đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong 80 phút.

Oppo F11 Pro sẽ ra mắt vào 15h chiều nay 29/3. Sản phẩm được dự đoán tiếp tục gây bão ở phân khúc tầm trung.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm