Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai ngày nữa, Oppo F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 29/3, Oppo F11 Pro chính thức trình làng tại Việt Nam. Thông tin sản phẩm gần như đã đầy đủ, người dùng đang đợi từng ngày để đặt hàng và sở hữu smartphone tầm trung này.

Được giới thiệu lần đầu tại Ấn Độ vào đầu tháng 3, chưa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam nhưng smartphone tân binh của Oppo đã tạo sức hút lớn. Sự xuất hiện smartphone có thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic trong phân khúc sản phẩm tầm trung không nhiều trước đây, khiến sản phẩm càng được chờ đợi.

"Chuyên gia chân dung"

Không chỉ sở hữu tính năng selfie nổi bật của dòng Oppo F và thiết kế chuyển màu ấn tượng từ F9, F11 Pro được trang bị nhiều công nghệ mới, hệ thống camera 48 MP rõ nét (Ultra-clear). Ngoài ra, camera selfie trượt và màn hình panoramic mang đến trải nghiệm thoải mái và mượt mà hơn.

Trong đợt ra mắt này, Oppo sẽ mang đến 2 phiên bản F11 Pro và F11 với cấu hình tương đương. Nếu F11 Pro sở hữu màn hình toàn cảnh panoramic, thì F11 giữ nguyên thiết kế màn hình tương tự F9 cho những fan của phong cách màn hình “giọt nước”.

Oppo anh 1
Oppo F11 ra mắt vào ngày 29/3.

F11 Pro được nhận xét là chiếc smartphone đột phá nhất của Oppo trong dòng F-Series, mang đến nhiều cải tiến, nâng tầm phân khúc trung cấp. Theo website chính thức của Oppo, F11 Pro có giá dự kiến là 8,9 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chưa phải mức giá chính thức. Thông tin giá và chương trình bán hàng cụ thể sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt ngày 29/3.

Từ khi ra mắt, Oppo tạo dấu ấn với chức năng “chuyên gia selfie” làm đẹp trên camera selfie đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo” của người dùng. Những đổi mới nghệ thuật chụp selfie nhanh chóng giúp thiết bị được yêu thích tại thị trường châu Á.

Oppo anh 2
Camera trở thành thương hiệu của Oppo.

F11 và F11 Pro mới được xây dựng trên nền tảng camera kép và công nghệ chụp ảnh chân dung của thế hệ tiền nhiệm F9, nâng dòng F lên tầm cao mới: “Chuyên gia chân dung”. Ngoài ra, camera sau được nâng cấp lên 48 MP.

Oppo anh 3
Camera nâng cấp giúp chụp thiếu sáng tốt.

F11 và F11 Pro mang đến camera sau lên đến 48 MP, nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm. Khẩu độ lớn hơn f/1.79 và kích thước cảm biến lớn hơn 1/2.25. Kết hợp tối ưu hoá phần mềm như công nghệ AI Ultra clear, F11 và F11 Pro có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, đặc biệt với ảnh chân dung.

Thiết kế ấn tượng

Màn hình tràn viền Panoramic Screen được thiết kế ẩn đi camera trước giúp máy trở nên đẹp hơn và không tai thỏ (notch). Kích thước 6,53 inch cùng tỷ lệ màn hình 90,9% so với thân máy trên tạo không gian hiển thị rộng hơn, mang lại trải nghiệm giải trí bắt mắt và chơi game sống động, không còn bị vướng víu bởi “tai thỏ” hay “nốt ruồi”.

Oppo anh 4
Màn hình tràn viền mang đến trải nghiệm sống động.

F9 từng tạo nên xu thế thiết kế chuyển sắc, trong khi đó F11 có bước đi mới phối hợp giữa vẻ đẹp sống động tự nhiên và nét mượt mà của màu chuyển động. F11 Pro lần lượt mang đến 2 màu chuyển sắc mới là Xanh thiên hà và Đen thiên thạch. Phong cách chuyển sắc mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

F11 và F11 Pro cho thấy smartphone không chỉ để liên lạc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Điều này thể hiện ở sự kết hợp giữa sắc chuyển độc đáo ở mặt lưng cùng màn hình toàn cảnh panoramic ở mặt trước.

Các cập nhật mới

Ngoài các tính năng trên, dòng Oppo F11 cũng mang đến những cải thiện mới, giải quyết vấn đề phổ biến như sạc pin, hiệu năng của máy, hệ điều hành… Sạc nhanh VOOC thế hệ 3.0 mạnh mẽ được trang bị có tốc độ sạc nhanh hơn VOOC trên F9 đến 20 phút, giúp sạc đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong 80 phút.

Oppo anh 5
Sạc nhanh VOOC mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Ngoài ra, hệ điều hành mới ColorOS 6 của Oppo xây dựng trên nền tảng Android 9 cũng được tích hợp, mang đến thiết kế giao diện mới, lấy cảm hứng từ “vẻ đẹp không biên giới”, phù hợp với tổng thể hiển thị của màn hình toàn cảnh panoramic. Hệ điều hành mới có nhiều tính năng hữu ích như: Lái xe an toàn (Smart Driving) giúp người dùng sử dụng smartphone thông minh, tránh rủi ro từ những cuộc gọi, tin nhắn làm phiền; sắp xếp tuỳ chỉnh thư mục thông minh, và nhiều cập nhật tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh đó, tính năng Hyperboost lần đầu xuất hiện trên smartphone dòng F của Oppo, mang lại trải nghiệm khác biệt khi chơi game, tăng tốc hệ thống và vượt qua các game mobile hạng nặng. Oppo F11 Pro có tính hoàn thiện cao và được đầu tư nâng cấp nhiều tính năng mới độc đáo, đáng mong đợi trong phân khúc tầm trung.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm