Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ được khán giả quan tâm đến các dự án âm nhạc mà còn trở thành biểu tượng về thời trang nhờ biến hóa phong cách linh hoạt.
Mỗi lần xuất hiện, người hâm mộ lại dõi theo sự thay đổi về trang phục, phụ kiện, thậm chí cả điện thoại của nam ca sĩ. Với giọng ca gốc Thái Bình, chiếc điện thoại không chỉ là vật bất ly thân, mà còn trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo.
Sơn Tùng xuất hiện lịch lãm cùng chiếc điện thoại mới. |
Trong bộ ảnh mới, Sơn Tùng tiếp tục “đốn tim” fan với vẻ điển trai chuẩn soái ca bên cạnh chiếc đàn piano và smartphone sành điệu. Hình ảnh nam ca sĩ thả hồn theo từng phím đàn hay tinh nghịch với chiếc điện thoại đều khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Sơn Tùng M-TP phiêu bên phím đàn. |
Có thể thấy sau thời gian để tóc dài lãng tử, Sơn Tùng đã trở lại với mái tóc ngắn nhưng không kém phần thời trang. Trước đó, nam ca sĩ từng thử để nhiều kiểu tóc khác nhau và bất kể là tóc xoăn, bổ luống hay undercut đều nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ.
Với kiểu tóc ngố lần này, Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều khán giả còn tinh ý chỉ ra rằng nam ca sĩ thường đổi kiểu tóc khi có hoạt động mới. Liệu hình ảnh lần này của anh có gắn liền với dự án mới nào không? Câu trả lời đang được rất nhiều người hâm mộ trông đợi, bởi lẽ từ sau ca khúc Chạy ngay đi, giọng ca sinh năm 1994 vẫn chưa có dự án âm nhạc mới.
Nam ca sĩ khoe điện thoại mới trong bộ ảnh. |
Bộ ảnh này được Sơn Tùng thực hiện cùng chiếc điện thoại Oppo F11 Pro với sắc màu ấn tượng. Nam ca sĩ sẽ xuất hiện và trình diễn tại sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày 29/3. Đây cũng là dịp Sơn Tùng tái ngộ khán giả sau thời gian khá im ắng.
Sau những chiến dịch thành công trước đó với hình ảnh gắn liền cùng F-series, Sơn Tùng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Oppo trong sản phẩm mới nhất mang tên F11 Pro, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ. Sắp tới, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy hình ảnh Sơn Tùng và Oppo F11 Pro trong buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 29/3 tại TP.HCM và các chiến dịch quảng bá trên khắp mọi miền đất nước.