Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F11 Pro sắp ra mắt với màn hình panoramic

Sau thiết kế màn hình giọt nước, Oppo sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với màn hình panoramic trên model F11 Pro.

Đã gần hết quý đầu tiên của năm 2019 nhưng thị trường di động vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Việt Nam tiếp tục là điểm đến của các thiết bị smartphone, rải đều mọi phân khúc từ bình dân đến tầm trung và cao cấp.Một trong những sự kiện được đón chờ trong năm là việc Oppo F11 Pro ra mắt tại Việt Nam.

Oppo F11 Pro được người dùng đặt nhiều kỳ vọng với hàng loạt cải tiến: Sạc VOOC 3.0 nhanh hơn thế hệ VOOC trên F9 đến 20 phút, pin 4.000mAh, camera 48 MP chụp chân dung ấn tượng. Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất của sản phẩm là màn hình panoramic.

Oppo anh 1
Màn hình panoramic trên Oppo F11 Pro mang đến trải nghiệm hiển thị trọn vẹn.

Thay đổi thiết kế, giảm phần thừa, tăng tỷ lệ hiển thị, mang đến trải nghiệm tốt hơn là hướng đi của Oppo. Với màn hình giọt nước, Oppo F9 đã tăng tỷ lệ hiển thị màn hình lên đến 90,8%, giúp model này nhận hơn 48.000 đơn hàng sau chỉ 10 ngày ra mắt.

Oppo anh 2
Màn hình giọt nước trên Oppo F9 mang đến trải nghiệm hiển thị tốt hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Oppo còn chứng tỏ khả năng loại bỏ tai thỏ, khi bất ngờ ra mắt Oppo Find X với thiết độc đáo: Camera 3D ẩn tự động, màn hình cong siêu tràn viền. Giải pháp này giúp tăng độ bao phủ màn cảm ứng lên tới 100%.

Cùng với sự chuyển động không ngừng của thị trường, camera dạng trượt vốn có trên dòng cao cấp sẽ được trang bị trên Oppo F11 Pro, góp phần hoàn thiện thiết kế màn hình full view của máy.Đây được xem như bước đi mới của Oppo khi từ màn hình giọt nước trên F9, phát triển lên màn hình panoramic mà không cần bước đệm biến thể khác.

Oppo anh 3
Oppo F11 Pro sở hữu mặt lưng gradient.

Trong khi các mẫu flagship luôn đi đầu, đổi mới về thiết kế và tính năng còn smartphone tầm trung có “độ trễ” nhất định, thì sự cải tiến trên Oppo F11 Pro được xem là dấu hiệu tích cực. Sự xuất hiện của F11 Pro hứa hẹn làm nên kỷ lục mới của Oppo so với bản tiền nhiệm.

Video - Cận cảnh Oppo F11 Oppo F11 sở hữu màn hình panoramic, đem đến tỷ lệ hiển thị cao.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm