Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Đức thống trị ở bán kết Champions League mùa này

Sau 8 năm, vòng bán kết Champions League có 2 đại diện của Bundesliga là Bayern Munich và Leipzig.

Bên cạnh 2 CLB Bayern và Leipzig, vòng bán kết Champions League mùa này có 3 HLV người Đức là Julian Nagelsmann (Leipzig), Hansi Flick (Bayern) và Thomas Tuchel (PSG).

Theo trang chủ Bundesliga, đây là lần đầu tiên trong lịch sử đấu trường Champions League, vòng bán kết xuất hiện 3 HLV có cùng quốc tịch Đức.

c1 anh 1

Bayern tạo địa chấn khi thắng Barca 8-2 ở tứ kết Champions League. Ảnh: Getty.

Oliver Bierhoff, chân sút lừng danh một thời của bóng đá Đức, phấn khích: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời cho bóng đá Đức. Không chỉ 2 CLB, còn có 3 HLV người Đức dắt tay nhau vào bán kết. Nhiều cầu thủ Đức sẽ thể hiện tài năng ở vòng bán kết Champions League".

Các đội bóng của Nagelsmann, Tuchel và Flick đều gây bất ngờ ở tứ kết. Leipzig xuất sắc hạ gục Atletico Madrid với tỷ số 2-1. PSG bị Atalanta dẫn bàn đến phút 89, nhưng ngược dòng ngoạn mục trong 3 phút để thắng 2-1.

Sau vòng tứ kết, Bayern được nhắc đến nhiều nhất. "Hùm xám" chạm trán Barcelona, nhưng thể hiện sức mạnh vượt trội. Thầy trò HLV Flick tạo địa chấn với chiến thắng 8-2.

Bayern đã thắng 9 trận liên tiếp ở Champions League 2019/20. Nhà vô địch Bundesliga là ứng cử viên số một cho danh hiệu Champions League mùa này.

Bayern sẽ chạm trán Lyon tại bán kết. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa PSG và Leipzig. Sau 24 năm, vòng bán kết Champions League mới sạch bóng đại diện của Premier League và La Liga.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Xác định 4 CLB vào bán kết Champions League 2019/20

Rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), Lyon đánh bại Man City 3-1 để giành tấm vé cuối cùng vào chơi ở bán kết Champions League 2019/20.

Kịch bản 24 năm trước lặp lại ở bán kết Champions League mùa này

Trong trận tứ kết cuối cùng ở Champions League 2019/20, Man City bất ngờ thua Lyon 1-3.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm