Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định 4 CLB vào bán kết Champions League 2019/20

Rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), Lyon đánh bại Man City 3-1 để giành tấm vé cuối cùng vào chơi ở bán kết Champions League 2019/20.

c1 anh 1

PSG chờ đợi 25 năm để được góp mặt tại bán kết Champions League. Ở tứ kết, PSG bị Atalanta dẫn bàn đến phút 89. Tuy nhiên, 2 bàn thắng bất ngờ trong gần 3 phút giúp đại diện của Ligue 1 lội ngược dòng ngoạn mục.

c1 anh 2

Gã nhà giàu của bóng đá Pháp sẽ chạm trán Leipzig tại bán kết. Kylian Mbappe hồi phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng cùng Neymar khuynh đảo hàng thủ Leipzig. PSG cũng đón sự trở lại của Angel di Maria sau khi cầu thủ này bị treo giò.

c1 anh 3

Trước vòng tứ kết, Leipzig là CLB bị giới chuyên môn đánh giá thấp nhất. Đại diện của Bundesliga không còn sự phục vụ của ngôi sao số một Timo Werner. Đây là lần đầu tiên Leipzig vào đến tứ kết Champions League. Trong khi đó, Atletico Madrid là CLB mạnh hơn hẳn Leipzig và lọc lõi ở đấu trường Champions League.

c1 anh 4

Leipzig gây bất ngờ khi đánh bại Atletico 2-1. Chiến thắng càng ngọt ngào khi đội bóng Đức ghi bàn ở phút 86. Trước bán kết, Leipzig lép vế về mọi mặt so với PSG. Tuy vậy, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Julian Nagelsmann đang thể hiện lối chơi phòng ngự phản công ấn tượng.

c1 anh 5

Cặp đấu giữa Bayern Munich - Barcelona được đánh giá cân tài cân sức ở tứ kết. Dù vậy, thế trận lại diễn ra một chiều, nghiêng về Bayern. "Hùm xám" thể hiện lối chơi rực lửa, dồn Barca nghẹt thở trong 90 phút. Bayern tạo địa chấn khi hủy diệt Barca 8-2.

c1 anh 6

Từ đầu mùa, Bayern toàn thắng 9 trận tại Champions League. Thầy trò HLV Hansi Flick vượt qua Chelsea ở vòng 16 đội với tổng tỷ số 7-1, rồi hạ Barca 8-2. Bayern đang sở hữu hàng công mạnh nhất ở đấu trường này và hàng thủ khó bị đánh bại nhất. Bayern là ứng cử viên số một cho chức vô địch, theo đánh giá của ESPN.

c1 anh 7

Lyon tạo thêm cơn địa chấn ở tứ kết khi đánh bại Man City. Đại diện của Ligue 1 bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Man City về chất lượng đội hình và phong độ. Dù vậy, các cầu thủ Lyon thể hiện lối chơi chắc chắn, tận dụng các cơ hội phản công để khiến Man City ôm hận.

c1 anh 8

Lyon thắng Man City 3-1 để vào bán kết Champions League. Moussa Dembele là người hùng của Lyon ở trận này. Dembele vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp cho Lyon ở hiệp 2.

c1 anh 9

De Bruyne nói về pha bỏ lỡ của Sterling ở trận Man City thua Lyon De Bruyne tỏ ra tiếc nuối khi nhắc đến pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Man City 1-3 Lyon: Pep Guardiola cúi đầu rời Champions League

Man City phung phí cơ hội và sụp đổ sau những tình huống phản công sắc bén của đối thủ đến từ Ligue 1.

10 cầu thủ có thể rời Barca sau trận thua 2-8 trước Bayern

Sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, ban lãnh đạo Barca phải tính đến việc thực hiện cuộc cách mạng về lực lượng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm