Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern loại Busquets và De Jong bằng đường chuyền

Thiago Alcantara xát muối vào nỗi đau của CĐV Barca bằng màn trình diễn ở đẳng cấp cao khi đối đầu đồng đội cũ trong trận tứ kết Champions League.

Phút 27 trong trận tứ kết Champions League trên sân Luz, Thiago Alcantara có bóng ở giữa sân. Ngôi sao người Tây Ban Nha không ngần ngại thực hiện đường chuyền theo phong cách "lườm rau gắp thịt", dù trước mặt là 2 tiền vệ trung tâm của Barca là Frenkie De jong và Sergio Busquets.

Tình huống này trực tiếp mở ra pha tấn công cho Bayern. Goretzka nhận bóng từ Thiago, trước khi kiến tạo vừa tầm cho Gnabry sút tung lưới thủ môn Ter Stegen.

Pha xử lý tự tin của Thiago khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. "Thiago dường như đang ra dấu cho Liverpool. Anh ấy muốn làm đồng đội của Roberto Firmino", CĐV Dan cho biết.

Thiago chuyen khong nhin anh 1

Thiago làm lu mờ đồng đội cũ ở trận tứ kết Champions League.

"Thiago thi đấu như thể anh ta đang đối đầu với đội bóng đã xuống hạng tại Bundesliga", tài khoản Ngconde nhận xét.

CĐV Barca càng đau đớn hơn khi Thiago lại là người cũ của sân Camp Nou. Cầu thủ sinh năm 1991 rời Barca để đầu quân cho Bayern từ năm 2013 và nhanh chóng vươn mình thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Ở trận tứ kết Champions League, Thiago cùng Goretzka bóp nghẹt tuyến giữa của Barca. Con trai huyền thoại Mazinho sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 95%, con số không cầu thủ Barca nào có thể chạm đến.

Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới Tiền vệ Arturo Vidal của Barca bị chế giễu vì phát ngôn đanh thép trước trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Những trận thua đậm của các ông lớn tại Champions League

Rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội), thất bại 2-8 trước Bayern Munich đã chấm dứt tham vọng vô địch Champions League của Barca, đồng thời khiến đội chủ sân Camp Nou trắng tay mùa này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm