Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp TVB mệt mỏi vì cảnh quay với Lý Thành Xương

Tưởng Gia Mân phải ghi hình phân đoạn bị cưỡng bức với Lý Thành Xương - nam diễn viên hơn cô 32 tuổi. Gia Mân cho biết đau nửa đầu, đuối sức sau cảnh quay.

Tưởng Gia Mân chia sẻ trải nghiệm vất vả khi quay cảnh nhạy cảm. Ảnh: HK01.

Ngày 21/10, HK01 đưa tin tập mới nhất của bộ phim Chiến trường mỹ lệ gây chú ý với cảnh nhân vật Chung Gia Kỳ (Tưởng Gia Mân đóng) bị cưỡng hiếp. Phân đoạn có thời lượng hơn 2 phút.

Cụ thể Chung Gia Kỳ muốn hãm hại chị gái cùng cha khác mẹ là Chung Gia Bảo (Trần Oánh diễn) khi cả hai cùng tranh ngôi Hoa hậu Hong Kong 2006. Cô đã thuê người đánh thuốc khiến Chung Gia Bảo bất tỉnh và đưa đến khách sạn để bán thân chị gái cho nhà sản xuất Uy Gia.

Tuy nhiên, Chung Gia Bảo đã phát hiện ra âm mưu của em gái và gài bẫy lại Chung Gia Kỳ. Cuối cùng, Chung Gia Kỳ từ kẻ hại người, trở thành nạn nhân bị Uy Gia cưỡng bức.

Trả lời phỏng vấn của HK01, Tưởng Gia Mân chia sẻ về quá trình đóng cảnh nóng trong Chiến trường mỹ lệ. Cô gọi trải nghiệm này khiến mình kiệt sức. "Quay cảnh giường chiếu quả thật không dễ chịu. Đầu óc và cơ thể tôi tê dại, căng thẳng tột cùng. Tôi rã rời và chỉ muốn uống một lon nước có ga sau cảnh quay kéo dài vài tiếng", người đẹp TVB chia sẻ.

Tưởng Gia Mân quay cảnh nóng với nam diễn viên Lý Thành Xương. Ngôi sao gạo cội hơn cô đến 32 tuổi. Tưởng Gia Mân cho biết Lý Thành Xương bị khán giả mắng chửi sau khi phân cảnh gây sốc được phát sóng. Tuy nhiên, nam diễn viên lại là quý ông tử tế trên phim trường. Đàn anh luôn quan tâm và hỏi han tình hình của cô để xem xét việc có nên tiếp tục ghi hình.

"Hiếm có diễn viên nam nào thấu hiểu nỗi vất vả của phái yếu khi quay cảnh nóng như Lý Thành Xương. Tôi biết ơn anh ấy", Tưởng Gia Mân thể hiện sự cảm kích với tài tử kỳ cựu của showbiz Hong Kong.

Tưởng Gia Mân sinh năm 1989. Cô gia nhập TVB từ năm 2007. Tưởng Gia Mân từng gây ấn tượng về diễn xuất trong các phim như Đại thái giám, Xứng danh tài nữ, 12 truyền thuyết, Mái ấm gia đình... Cô đang là lứa diễn viên được nhà đài Hong Kong nâng đỡ. Nhờ màn thể hiện ấn tượng trong Chiến trường mỹ lệ, danh tiếng của Tưởng Gia Mân tăng vọt.

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu

Nam diễn viên thường xuyên dính chấn thương nghiêm trọng khi quay phim hành động. Mới nhất, anh bị tai nạn khi quay phim "Vô gian nhất chiến".

Hệ quả giảm cân cực đoan của 'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn

Dương Húc Văn ăn kiêng theo chế độ cực đoan để ép cân trong thời gian quay phim. Việc này khiến anh kiệt sức và dẫn đến tai nạn phim trường.

Đám cưới triệu USD của Trương Mông 'Thiên long bát bộ'

Trương Mông và Kim Ân Thánh có 2 năm yêu nhau trước khi về chung nhà. Hôn lễ của cặp sao tổ chức ngày 20/10 tại Tam Á (Trung Quốc).

Di Hy

Bạn có thể quan tâm