Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh đáp trả bình luận công kích ngoại hình

Siêu mẫu xứ Đài đang đối mặt với những bình phẩm tiêu cực xoay quanh ngoại hình. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh cho rằng đánh giá của công chúng không quan trọng bằng thiên chức làm mẹ.

Lâm Chí Linh là siêu mẫu hàng đầu xứ Đài. Ảnh: Sent.

Ngày 13/10, ETtoday đưa tin Lâm Chí Linh dự sự kiện thương mại ở Đài Bắc. Hoạt động đánh dấu sự trở lại showbiz của siêu mẫu sau hơn 2 năm vắng bóng.

Tại sự kiện, nữ diễn viên có động thái đáp trả những bình luận ác ý về ngoại hình đang hướng đến cô trong thời gian gần đây. Sau buổi ra mắt tự truyện vào ngày 10/9, Lâm Chí Linh bị chê già, xuống sắc và cố "cưa sừng làm nghé" khi thực hiện động tác chụp ảnh thể hiện sự dễ thương của thiếu nữ.

Chứng kiến một lượng lớn cư dân mạng tấn công trang cá nhân, Lâm Chí Linh chia sẻ: "Tôi rồi sẽ lại bị phàn nàn không còn đẹp, mất đi khí chất sau khi sinh con, vì vậy, cứ nhắm mắt cho qua. Ngoại hình và làn da của tôi không còn duy trì tốt như trước, nhưng tôi vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung, vui vẻ và sự ấm áp. Tôi đã buông bỏ chấp niệm phải thanh lịch, xinh đẹp mọi lúc kể từ ngày làm mẹ".

Cũng tại sự kiện, Lâm Chí Linh chia sẻ không có dự định sinh con thứ 2 vì tuổi tác đã lớn. Nữ diễn viên cho biết cũng trải qua việc khủng hoảng sau sinh. Cô bị trầm cảm và mất một thời gian mới cân bằng được tâm trạng dưới sự giúp đỡ của chồng.

Lâm Chí Linh tiết lộ biệt danh ở nhà của con trai là Tiểu Bảo Bối. Cậu bé có tính cách hiếu động, mang đặc điểm nổi bật về ngoại hình của cha mẹ. "Con trai tôi bò rất giỏi và nhanh. Lúc sinh ra, bé giống bố Akira, nhưng giờ lại giống tôi. Tiểu Bảo Bối có da trắng và đôi mắt giống mẹ, tóc và mũi giống bố", Lâm Chí Linh chia sẻ về con trai sắp tròn một tuổi.

Cuối tháng 9, vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira về Đài Loan sinh sống. Việc này là để thuận tiện cho nữ siêu mẫu chăm sóc mẹ già và hoạt động nghệ thuật.

Gần đây, tình hình sức khỏe của mẹ ruột không tốt khiến Lâm Chí Linh lo lắng. Mẹ nữ diễn viên bị bệnh Alzheimer, tim mạch. Vì vậy, cô muốn bà được ở gần con cháu trong những năm tháng cuối đời. Bản thân nữ diễn viên cũng thường xuyên mất cân bằng tâm lý, khóc nhiều sau sinh khiến gia đình lo lắng. Để Lâm Chí Linh sống vui vẻ, Akira đồng ý cùng vợ sang Đài Loan. Anh chỉ quay về Nhật Bản khi có lịch trình làm việc.

Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Akira vào năm 2019. Nữ siêu mẫu theo chồng sang Nhật Bản sinh sống. Sau đó, ngôi sao xứ Đài cho biết tạm dừng đóng phim, chỉ tham gia hoạt động có khối lượng công việc ngắn như quay quảng cáo, chụp tạp chí để dành thời gian vun vén tổ ấm.

Cuối tháng 1, Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc sinh con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh.

Hơn 100 cửa hàng và khối tài sản của Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có nhiều hoạt động kinh doanh. Do đó, cô sở hữu khối tài sản lớn.

Lâm Ngọc Vị sợ không lấy được chồng sau đăng quang Hoa hậu Hong Kong

Lâm Ngọc Vị tâm sự bị áp lực tâm lý nặng nề, mệt mỏi vì liên tục vướng tin đồn đời tư sai sự thật. Người đẹp mong công chúng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

Tài tử Nhật Bản bị vợ bỏ sau cáo buộc tấn công tình dục

Sau khi Hideo Sakaki bị tố cáo xâm hại và quấy rối tình dục nhiều phụ nữ, ca sĩ Izumi Sakaki lập tức đệ đơn ly hôn. Cô không muốn tiếp tục chung sống với người chồng bê bối.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm