Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan hệ của La Chí Tường với bạn gái cũ sau khi bị bóc phốt tình ái

La Chí Tường có đời sống tình ái phức tạp với nhiều người và bị bạn gái Châu Dương Thanh tố cáo. Anh chia sẻ vẫn duy trì tình bạn tốt với các người yêu cũ sau bê bối.

La Chí Tường từng có cuộc tình 9 năm với Châu Dương Thanh. Ảnh: Sina.

Ngày 14/10, ETtoday đưa tin La Chí Tường thông báo gia nhập hãng thu âm Warner Music. Nam ca sĩ tuyên bố chính thức nối lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật sau 2 năm 5 tháng tạm dừng, kể từ ngày vướng bê bối tình dục và phải tránh sóng gió tại quê nhà Đài Loan.

Trong buổi họp báo, La Chí Tường lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với các tình cũ sau những rắc rối đời tư. Tài tử Lương Sơn Bá cho biết vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái cũ Châu Dương Thanh dù bị cô phá hủy danh tiếng và sự nghiệp.

"Tôi và Dương Thanh là bạn bè thân thiết. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc và nhắn tin chúc mừng nhau trong các dịp quan trọng", La Chí Tường chia sẻ.

La Chí Tường từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với hot girl Châu Dương Thanh. Tháng 4/2020, người đẹp thông báo chia tay, tố cáo ngôi sao Đài Loan ngoại tình và có đời sống riêng thác loạn trong thời gian yêu đương. Nam nghệ sĩ phải công khai xin lỗi bạn gái cũ hơn 3 lần để xoa dịu và kết thúc bê bối. Sau scandal tình ái, sự nghiệp của La Chí Tường tụt dốc trầm trọng khi bị khán giả và các nhãn hàng quay lưng.

Về Giản Khải Nhạc (Hồ Điệp Tỷ Tỷ), La Chí Tường cho biết vẫn thăm hỏi tình hình của người tình cũ qua nhân viên công ty. Tài tử sinh năm 1979 chia sẻ cuộc sống của Giản Khải Nhạc hiện tại vẫn ổn. Cô không có ý định bỏ nghệ thuật, chuyển sang công việc khác.

Giản Khải Nhạc là nghệ sĩ thuộc công ty của La Chí Tường. Cả hai có quan hệ tình ái lén lút. Sau khi bị Châu Dương Thanh tố cáo là người thứ ba, Giản Khải Nhạc lên tiếng xin lỗi. Mối quan hệ bất chính với La Chí Tường khiến cô mất hình ảnh, nhận nhiều chỉ trích. Sau scandal, cô không xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ với truyền thông, La Chí Tường cho biết chưa có dự định tình cảm mới sau những lùm xùm đời tư. Cuộc sống hiện tại của anh xoay quanh công việc, gia đình và chăm sóc thú cưng. Theo tài tử xứ Đài, mẹ không còn giục anh kết hôn và sinh cháu. Bà tạo điều kiện cho con trai gây dựng lại danh tiếng.

Nam ca sĩ tiết lộ đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Sự trở lại ngành giải trí của La Chí Tường nhận phản ứng trái chiều từ công chúng.

Lâm Chí Linh đáp trả bình luận công kích ngoại hình

Siêu mẫu xứ Đài đang đối mặt với những bình phẩm tiêu cực xoay quanh ngoại hình. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh cho rằng đánh giá của công chúng không quan trọng bằng thiên chức làm mẹ.

Hơn 100 cửa hàng và khối tài sản của Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có nhiều hoạt động kinh doanh. Do đó, cô sở hữu khối tài sản lớn.

Tài tử Nhật Bản bị vợ bỏ sau cáo buộc tấn công tình dục

Sau khi Hideo Sakaki bị tố cáo xâm hại và quấy rối tình dục nhiều phụ nữ, ca sĩ Izumi Sakaki lập tức đệ đơn ly hôn. Cô không muốn tiếp tục chung sống với người chồng bê bối.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm