Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới triệu USD của Trương Mông 'Thiên long bát bộ'

Trương Mông và Kim Ân Thánh có 2 năm yêu nhau trước khi về chung nhà. Hôn lễ của cặp sao tổ chức ngày 20/10 tại Tam Á (Trung Quốc).

Truong Mong hon le anh 1

Theo Sina, sau lễ cưới truyền thống, nữ diễn viên Trương Mông và MC Kim Ân Thánh (Kim Eun Sung) tổ chức hôn lễ hiện đại và tiệc mừng vào chiều 20/10. Trên trang cá nhân, ngôi sao Thiên long bát bộ đăng tải loạt khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại. Nữ diễn viên cảm ơn lời chúc phúc và sự giúp đỡ người thân, bạn bè giúp cô hoàn thành đám cưới trong mơ.

Truong Mong hon le anh 8

Trương Mông và Kim Ân Thánh hẹn hò từ năm 2020, đến tháng 2 năm nay họ đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng. Chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ từng gây ồn ào, tốn không ít giấy mực của báo giới vì Trương Mông bị bạn gái của Kim Ân Thánh - Trần Mộc Mộc - tố là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của cô.

Truong Mong hon le anh 9

Hai chú cún cưng của Trương Mông là khách mời đặc biệt, chứng giám cho hạnh phúc của cô chủ và chồng Kim Ân Thánh.

Truong Mong hon le anh 10

Hôn lễ của Trương Mông và Kim Ân Thánh chỉ có bố mẹ cô dâu tham dự. Mẹ và chị gái của Kim Ân Thánh không thể từ Hàn Quốc sang Trung Quốc góp mặt trong ngày trọng đại của nam nghệ sĩ vì dịch bệnh. Cặp sao cập nhật tình hình lễ cưới cho nhà chồng qua livestream.

Truong Mong hon le anh 11

Theo iFeng, tổng chi phí tổ chức lễ cưới của Trương Mông lên đến hàng triệu USD. Riêng bộ trang sức bằng vàng, huyết ngọc mà cô đeo trong đám cưới truyền thống đã có giá hơn 10 triệu NDT (1,3 triệu USD).

Lễ cưới truyền thống của thần tiên tỷ tỷ Trương Mông

Nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" 2014 tổ chức lễ cưới truyền thống vào sáng 20/10. Tuy nhiên, cha mẹ chú rể Kim Ân Thánh không thể sang Trung Quốc tham dự vì dịch bệnh.

Cổ Thiên Lạc bị cha mẹ giục cưới

Nam diễn viên chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại và khẳng định chưa có kế hoạch kết hôn.

Ly Dich Phong bi kien hinh anh

Lý Dịch Phong bị kiện

0

Nam diễn viên bị cấm sóng, sụp đổ sự nghiệp ở tuổi 35 sau bê bối mua dâm. Lý Dịch Phong hiện đối mặt với vụ kiện kinh tế đến từ đối tác.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm