Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Philippines đăng quang Miss Universe 2015

Do sai sót từ Ban tổ chức, vương miện ban đầu được trao cho đại diện Colombia thay vì Philippines. Hoa hậu Mỹ giành ngôi Á hậu 2.

Khoảnh khắc công bố nhầm kết quả Miss Universe 2015 Do sai sót từ Ban tổ chức, vương miện ban đầu được trao cho đại diện Colombia thay vì người đẹp Pia Wurtzbach đến từ Philippines.
Top 3 Miss Universe 2015 tự tin trong phần thi ứng xử Hoa hậu Mỹ, Colombia và Philippines đã có những câu trả lời thuyết phục và khá sắc sảo.
Top 15 HHHV sexy trong phần thi áo tắm Những thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khoe vẻ sexy trong phần thi trang phục bikini.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) diễn ra sáng 21/12 tại Las Vegas, Mỹ với màn tranh tài của 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Sau ba phần thi trình diễn áo tắm, dạ hội và ứng xử, ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình.

Trong phần thi ứng xử cuối cùng, với câu hỏi "Tại sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?", đại diện Philippines trả lời: "Trở thành hoa hậu hoàn vũ vừa là vinh hạnh, vừa là trách nhiệm. Tôi sẽ sử dụng tiếng nói của mình để giúp mọi ng hiểu hơn về các vấn đề xã hội như HIV. Tôi là một phụ nữ đẹp và có tấm lòng nhân hậu".

Danh hiệu á hậu 2 và á hậu 1 lần lượt được trao cho người đẹp Mỹ và Colombia. Đại diện Việt Nam, Phạm Hương, dù được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán vào top 5 nhưng cuối cùng cô lại không có mặt trong top 15 bán kết. Điều này khiến khán giả trong nước cũng như cộng đồng quốc tế hết sức bất ngờ.

  • Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las vegas, nước Mỹ với màn tranh tài của 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Từ đầu cuộc thi, cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá là ứng cử viên nặng ký. Trước đêm chung kết, trang Globalbeauties còn xếp Phạm Hương đứng thứ 2 bảng xếp hạng, chỉ sau thí sinh chủ nhà Mỹ - Olivia Jordan. 

  • Những gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay gồm đại diện Việt Nam, Mỹ, Colombia, Cộng hòa Dominica, Australia, Brazil, Ấn Độ, Philippines, Venezuela. Mặc dù Olivia Jordan (Mỹ) là thí sinh già nhất (27 tuổi), nhiều người dự đoán cô sẽ đăng quang trên sân nhà, giống trường hợp của cựu hoa hậu Olivia Culpo. 

  • Trong đêm thi bán kết hôm 17/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương hoàn thành tốt ở cả hai phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Tuy bị nhận xét thể hiện "hơi quá", nhưng các chuyên gia sắc đẹp cũng như cộng đồng mạng đều không thể phủ nhận sức hút của cô trên sân khấu. 


  •  

    Xét về hình thể, Phạm Hương sở hữu ngoại hình mỏng và không nóng bỏng như những ứng viên khác. Nhưng cô lại ghi điểm ở thần thái và phong cách trình diễn. 

  • Trước đó, khi tham gia các hoạt động của Miss Universe 2015, Phạm Hương luôn nỗ lực để tạo sức hút, gây ấn tượng với báo chí cũng như cộng đồng quốc tế. 

    Phạm Hương khoe giọng hát ở Hoa hậu Hoàn vũ

    Đại diện Việt Nam tự tin thể hiện một đoạn ca khúc "Hello Vietnam" trong buổi ghi hình thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

  • Bên cạnh cô bạn thân là đại diện Cộng hòa Dominica, Phạm Hương cũng thân thiện, hòa đồng với các thí sinh khác. 

     


  • Chính vì sự xông xáo, tự tin, người đẹp sinh năm 1991 từng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi chủ động tách hàng, bước đi nhanh để giành vị trí đẹp ở buổi tiệc chào mừng.

    Phạm Hương gây tranh cãi trên diễn đàn sắc đẹp

    Khoảnh khắc đại diện Việt Nam rảo bước nhanh trong buổi tiệc chào mừng Miss Universe đang là chủ đề được các thành viên diễn đàn Missosology bàn tán.

  • Trong thời gian dự thi ở Mỹ, Phạm Hương nhận được nhiều lời "có cánh". Bà Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang, còn khen cô giống thiên thần Victoria's Secret.


  • Trong bài trả lời phỏng vấn với Zing.vn trước chung kết một ngày, Phạm Hương chia sẻ cô hài lòng với những gì mình đã thể hiện tại Miss Universe và cho biết bản thân đang tràn đầy năng lượng. 

    Phạm Hương: 'Tôi tin mình đã làm tốt nhất'

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hài lòng với những gì mình đã thể hiện tại Miss Universe và cho biết cô đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho đêm chung kết.

  • Chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn đưa ra những dự đoán ngay trước giờ G. Theo anh, Hoa hậu Mỹ nhiều khả năng đăng quang.
    Chuyên gia sắc đẹp Donald Nguyễn đưa ra những dự đoán ngay trước giờ G. Theo anh, Hoa hậu Mỹ nhiều khả năng đăng quang.
  • Theo người đại diện của Phạm Hương, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam sẽ mặc chiếc đầm đuôi cá có sọc đen trắng, thay vì đầm lấy cảm hứng từ chim thiên nga như đêm bán kết.
    Theo người đại diện của Phạm Hương, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam sẽ mặc chiếc đầm đuôi cá có sọc đen trắng, thay vì đầm lấy cảm hứng từ chim thiên nga như đêm bán kết.

  • Ca sĩ Thanh Duy kêu gọi khán giả bình chọn cho Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ. Thời gian bình chọn kéo dài trong 3 giờ đồng hồ phát sóng trực tiếp chương trình. 


  • Trên trang cá nhân, Phạm Hương vừa đăng bức hình cho thấy cô đã sẵn sàng chuẩn bị cho đêm chung kết. Ngay lập tức, bức hình nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm comment ủng hộ.
    Trên trang cá nhân, Phạm Hương vừa đăng bức hình cho thấy cô đã sẵn sàng chuẩn bị cho đêm chung kết. Ngay lập tức, bức hình nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm comment ủng hộ.

  • Nhà báo Ngô Bá Lục - người theo dõi và ủng hộ Phạm Hương từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - kêu gọi mọi người tiếp tục cổ vũ cô trên trang cá nhân.
    Nhà báo Ngô Bá Lục - người theo dõi và ủng hộ Phạm Hương từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - kêu gọi mọi người tiếp tục cổ vũ cô trên trang cá nhân.

  • Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bắt đầu với sự xuất hiện của diễn viên hài kịch từng chiến thắng giải Emmy - Steve Harvey. Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò MC của đấu trường sắc đẹp này. Roselyn là MC hậu trường. "Đây là một trong những ngày quan trọng nhất trong đời tôi" - anh khẳng đinh. 


  • Như thường lệ, phần trình diễn đầu tiên trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ là màn chào hỏi trong trang phục dân tộc của các thí sinh. Đại diện Việt Nam, Phạm Hương mặc bộ áo dài chim hạc của NTK Thuận Việt. Cô được giới thiệu là một siêu mẫu ở Việt Nam. 


  • Bộ tứ giám khảo của chung kết Miss Universe 2015 - Emmitt Smith, Olivia Culpo, Niecy Nash và Perez Hilton (từ trái qua phải). Ảnh: Getty


  • Đương kim hoa hậu Paulina Vega gợi cảm ở đêm chung kết. Ảnh: Getty


  • Phạm Hương giới thiệu ở phần mở màn. 


  • Ngay sau đó, MC công bố top 15 gồm: Brazil, Australia, Indonesia, Cộng hòa Dominica, Philipines, Pháp, Mỹ, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Nam Phi, Colombia, Mexico và Thái Lan. Dù được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, song đại diện Việt Nam - Phạm Hương - bất ngờ trượt khỏi top. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thay đổi format, chỉ chọn top 10, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

  • Tất cả thí sinh được Missosology đánh giá cao đều có mặt trong top 15, ngoại trừ Phạm Hương của Việt Nam. 


  • Ca sĩ Nhật Trang cảm thấy Phạm Hương bị xử ép khi không thể vào top 15


  • Trên fanpage Missosology, nhiều người tiếc nuối khi đại diện Paraguay, Việt Nam, Ấn Độ không có mặt trong top 15. 


  • Sau phần công bố top 15, đương kim hoa hậu Paulina Vega xuất hiện trên sân khấu trong bộ đầm xẻ gợi cảm. Cô là người đẹp Colombia đầu tiên nhận vương miện Miss Universe. Paulina chia sẻ: "Tôi nghĩ những cô gái ở đây đều là người chiến thắng. Hãy cùng hưởng thụ giây phút này". 

  • Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ tiến hành bình chọn song song quá trình thi. Đến lúc này, Hoa hậu Thái Lan chiến thắng giải trang phục dân tộc với bộ cánh lấy ý tưởng từ chiếc xe tuk tuk. 


  • Ca sĩ Charlie Puth là người biểu diễn trong phần thi áo tắm của top 15. Người đẹp Cộng hòa Dominica bước đi rất tự tin. Những màn xoay người, hất tóc quyến rũ của cô được khán giả reo hò. Có thể nói, Clarissa Molina là cô gái sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhất trong top 15. 

    Trong khi đó, hoa hậu Venezuela, Thái Lan và Colombia thể hiện những bước đi uyển chuyển, đánh hông mạnh, thu hút khán giả. Người đẹp nước chủ nhà Mỹ gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng trên sân khấu. 

  • Hoa hậu Cộng hòa Dominica - Clarissa Molina - là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện. 


  • Các người đẹp tạo dáng cùng ca sĩ Charlie Puth trong hậu trường chung kết Miss Universe. 


  • Màn trình diễn áo tắm của hoa hậu Mỹ. 


  • Phạm Hương diễn áo tắm cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ. 


  • Sau phần thi áo tắm, ban giám khảo chọn lựa top 10 gồm Mỹ, Colombia, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Cộng hòa Dominica, Pháp, Curacao, Philippines và Venezuela. Các thí sinh này sẽ thi trang phục dạ hội để chọn top 5. 

  • Hoa hậu Nhật Bản là cô gái mang hai dòng máu Nhật - Nam Mỹ. Việc cô góp mặt trong top 10 khá bất ngờ. 


  • Ana Halozan - hoa hậu Hoàn vũ Slovenia phải bỏ thì vì sự cố hy hữu - trở lại với chung kết Miss Universe 2015. Cô chia sẻ: " Mọi thứ thay đổi rất nhanh, tôi đã thay đổi nhiều". 


  • Không lọt top 15 nhưng Phạm Hương vẫn rất mạnh mẽ. Cô không nói về nỗi buồn mà chọn cách kêu gọi ủng hộ cô bạn thân tại Hoa hậu Hoàn vũ.


  • Các người đẹp trình diễn đầm dạ hội trên nền nhạc của nhóm The Band Perry. Đại diện Colombia, Nhật Bản, Thái Lan, Australia đều chọn lại đầm dạ hội ở buổi thi bán kết. Hoa hậu chủ nhà Mỹ diện bộ váy khác -  thiết kế hơi rườm rà. 


  • Hoa hậu Cộng hòa Dominica. 


  • Hoa hậu Venezuela - Mariana - tự tin, rạng rỡ trên sân khấu. 


  • Sau phần thi dạ hôi, danh sách top 5 lộ diện gồm thí sinh Pháp, Philippines, Colombia, Australia và Mỹ. Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach, cũng là thí sinh được yêu thích nhất ở phần thi dạ hội. 

  • Top 5 người đẹp bước vào vòng ứng xử. "Cô gái ngọt ngào" đến từ Cộng hòa Dominica không có mặt trong nhóm này. 


  • Ở phần thi ứng xử, mỗi thí sinh có 30 giây để trả lời. Các câu hỏi đều liên quan đến các vấn đề nổi cộm trên thế giới. 

    Là người đẹp ứng xử đầu tiên, thí sinh Philippines nhận được câu hỏi: "Đầu năm nay, Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở nước bạn. Bạn thấy thế nào?". Cô đáp: "Mỹ và Philippines luôn có mối quan hệ tốt, chúng tôi luôn chào đón Mỹ. Tôi không thấy có vấn đề gì với điều đó". 

    Hoa hậu Pháp nhận được câu hỏi: "Đất nước bạn vừa trải qua cuộc khủng bố. Bạn cảm thấy thế nào?". Cô trả lời: "Xin chào Las Vegas. Trong quan điểm của tôi, để chống khủng bố, chúng ta cần biết nguyên nhân đến từ đâu và lắng nghe những người bị nạn. Người Pháp chúng tôi học cách đối mặt thử thách với tinh thần lạc quan nhất". 

  • Câu hỏi dành cho hoa hậu Colombia là "Sử dụng ma túy là vấn nạn trên thế giới, bạn nghĩ đâu là cách để giải quyết tình trạng này?". Người đẹp trả lời: "Tôi nghĩ chúng ta có thể giúp đỡ để ngăn chặn tình trạng này. Ở đất nước chúng tôi, giáo dục là một cách để giảm tình trạng". 

    Hoa hậu Mỹ: "Một số vấn đề đang nổi lên hiện nay ở Mỹ là sử dụng súng. Bạn nghĩ sao?".

    Olivia: "Đây là vấn đề khó khăn ở Mỹ và gây tranh cãi. Mỗi cá nhân cần bảo vệ mình để luôn an toàn. Nhưng chúng ta cần phải hài hòa giữa an toàn cá nhân và an toàn xã hội". 

    Hoa hậu Australia: "Tại Australia, có đạo luật chấp nhận Marijuana. Bạn có nghĩ đây là điều tốt và tại sao?". 

    "Chủ đề này có cả mặt tốt và mặt xấu. Tôi cho rằng trong một số trường hợp đặc biệt, việc này sẽ có lợi". 

     

     

  • Sau phần ứng xử đầu tiên, ban giám khảo chọn 3 gương mặt đi tiếp - Mỹ, Colombia, Philippines. Một trong ba cô gái này sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64. 

  • Đương kim hoa hậu Paulina chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm. Ảnh: Getty


  • Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp sự cố đáng tiếc khi MC Steve Harvey công bố nhầm kết quả. Anh nhận lỗi về phần mình, đồng thời công bố lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Á hậu 2 là thí sinh Mỹ và á hậu 1 là đại diện Colombia. 

    "Tôi phải xin lỗi quý vị khán giả. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của tôi" - Harvey nói. 

  • Nhan sắc đương kim hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. 


Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm