Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Miss Universe rạng rỡ trên sân khấu tổng duyệt

Đại diện Việt Nam, Phạm Hương, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho đêm chung kết trao giải Hoa hậu Hoàn vũ, diễn ra vào sáng 21/12.

80 người đẹp Miss Universe chuẩn bị bước vào đêm tranh tài cuối cùng để tìm ra gương mặt xuất sắc, kế nhiệm đương kim hoa hậu người Colombia - Paulina Vega. 
Các thí sinh đều rạng rỡ và hào hứng trong buổi tổng duyệt. Đứng giữa dàn người đẹp là diễn viên hài kịch từng chiến thắng giải Emmy - Steve Harvey, đồng thời là MC đêm chung kết. 
Phạm Hương và đại diện Cộng hòa Dominica là hai người bạn thân ở Miss Universe. Họ thường xuyên chụp ảnh chung cũng như chia sẻ về nhau. 
Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach - được coi là đối thủ của Phạm Hương ở khu vực châu Á. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu dù thi đấu ở nước Mỹ. 
Người đẹp Puerto Rico sở hữu đôi mắt nâu hút hồn, khuôn miệng rộng.
Hoa hậu Ukraine và Tây Ban Nha không được đánh giá cao ở cuộc thi năm nay.
Trong khi đó, đại diện Paraguay là một trong những ứng cử viên nặng ký, được trang Missosology xếp vào top 10. Trong đêm bán kết, cả hai phần thi bikini và dạ hội của cô đều được đánh giá cao.

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez - với chiều cao 1,78 m và hình thể nóng bỏng cũng được dự đoán là ứng cử viên nặng ký của chiếc vương miện.
Rất nhiều người dự đoán Olivia Jordan sẽ đăng quang trên sân nhà, dù cô là thí sinh già nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64. 
Nhan sắc rạng ngời của thí sinh nước chủ nhà Mỹ. 
Trên sân khấu tổng duyệt, các thí sinh cũng được chọn ngẫu nhiên để bốc thăm câu hỏi ứng xử.
Hoa hậu Mexico diện trang phục cây đen sành điệu. 
Hoa hậu Singapore không gây ấn tượng ở cuộc thi bằng những đại diện châu Á khác như Việt Nam, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan. 
Đại diện Ghana trình diễn tự tin. 
Hoa hậu Australia cũng nằm trong top 10 ứng cử viên sáng giá. Ưu điểm của cô là gương mặt đẹp, nụ cười rạng ngời. 

Hà Thu

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm