Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Hương được dự đoán đoạt á hậu trước chung kết

Bảng xếp hạng mới nhất của trang Globalbeauties đánh giá cao người đẹp Mỹ, Việt Nam, Colombia, Brazil và Pháp.

Sau hơn một tháng tranh tài, 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới chuẩn bị bước vào đêm chung kết trao giải, diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Đến lúc này, những gương mặt tiềm năng đã lộ diện, dựa trên nhận xét và đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp. Họ là người đẹp Mỹ, Cộng hòa Dominica, Brazil, Australia, Ấn Độ, Colombia, Philippines. 

Đại diện Việt Nam, Phạm Hương, được trang Globalbeauties xếp vào top 5 và chỉ đứng sau người đẹp nước chủ nhà Mỹ - Olivia Jordan. Bình chọn của chuyên trang sắc đẹp không phải lúc nào cũng chính xác, nhưng đây chính là nguồn động lực để đại diện Việt Nam càng thêm tự tin.

Bảng xếp hạng của trang Globalbeauties.

Trước đó, trong đêm thi bán kết hôm 17/12, Phạm Hương thể hiện tốt ở cả hai màn trình diễn áo tắm và váy dạ hội. Bộ đầm lông vũ lấy ý tưởng từ thiên nga trắng, do Công Trí thiết kế, cũng được cộng đồng mạng quốc tế khen đẹp và có dấu ấn. 

Chung kết Miss Universe diễn ra vào sáng ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam). Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là diễn viên hài kịch từng chiến thắng giải Emmy - Steve Harvey. Anh chia sẻ: "Tôi rất hồi hộp khi lần đầu tiên làm chủ xị chương trình này". Các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu chung kết là ca sĩ Seal, Charlie Puth và ban nhạc The Band Perry. 

Theo thông báo chính thức từ tổ chức Miss Universe, thành phần ban giám khảo chung kết gồm nữ diễn viên từng được đề cử giải Emmy - Niecy Nash, "ông trùm" lĩnh vực giải trí Perez Hilton, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và huyền thoại bóng đá Emmitt Smith. 

Các người đẹp chụp ảnh cùng host của đêm chung kết.

Trang Angelopedia cho biết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ theo format mới - chọn top 10 thay vì top 15 như trước đây. Như vậy, chỉ 10 cô gái có cơ hội trình diễn áo tắm và đầm dạ hội trên sân khấu. Sau đó, ban giám khảo chọn tiếp 5 người vào vòng ứng xử, rồi đến 3 người trả lời câu hỏi chung. Tuy nhiên, thông tin này không được công bố trên trang chính thức của cuộc thi. 

Bên cạnh đó, BTC Miss Universe cũng thông báo đây là năm đầu tiên khán giả có quyền quyết định ai sẽ đăng quang bằng cách bình chọn cho thí sinh tại đường link http://missuniverse.com/vote/. Bình chọn kéo dài trong khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ phát sóng trực tiếp chương trình.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm