Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Colombia sau 5 năm bị trao nhầm vương miện

Sau 5 năm bị trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, Ariadna Gutiérrez hiện có cuộc sống vui vẻ và giàu sang.

nguoi dep bi trao nham vuong mien miss universe anh 1

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC đọc nhầm Ariadna Gutiérrez (trái) là chủ nhân vương miện trong khi danh hiệu là của đại diện Philippines - Pia Wurtzbach. Sự cố tồi tệ này đã khiến người đẹp Colombia trở thành thí sinh tổn thương nhất lịch sử cuộc thi. Ở giây phút bị lấy lại vương miện, 9X cố nén nỗi buồn nhưng sau đó đã bật khóc.

nguoi dep bi trao nham vuong mien miss universe anh 2

Sau 5 năm, Ariadna Gutiérrez đã lấy lại tinh thần vui vẻ. Cô tuyên bố từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 và hoàn toàn không còn liên quan gì tới tổ chức Miss Universe. Gutiérrez bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, chuyên gia làm đẹp và cô đang có chỗ đứng tại quê nhà lẫn làng giải trí Hollywood.

nguoi dep bi trao nham vuong mien miss universe anh 9

Từ năm 2019, Gutiérrez đã mở kênh chuyên về lĩnh vực làm đẹp. Cô đăng tải nhiều video hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm, các phong cách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên hiệu ứng từ những clip này không cao, ít lượng tương tác, chỉ khoảng từ 50.000 lượt xem.

nguoi dep bi trao nham vuong mien miss universe anh 10

Hoa hậu Comlobia được mời đóng bom tấn hành động xXx: Return of Xander Cage (2017) cùng Chân Tử Đan, Ngô Diệc Phàm, Vin Diesel, Samuel L. Jackson... Vì chỉ góp một vai nhỏ trong phim nên Gutiérrez không có nhiều đất diễn. Không chỉ vậy, cô còn ngồi ghế giám khảo cuộc thi diễn xuất Protagonistas cùng với Jorge Enrique Abello, MC Adal Ramones.


nguoi dep bi trao nham vuong mien miss universe anh 13

Về chuyện đời tư, hoa hậu bị trao nhầm vương miện từng có mối tình say đắm bên nhà sản xuất âm nhạc người Pháp Cedric Gervais. Thậm chí Gutiérrez còn tuyên bố nghệ sĩ 40 tuổi là chồng sắp cưới của cô. Tuy nhiên, một tháng sau lễ đính hôn hồi tháng 2/2019, họ chính thức đường ai nấy đi. Cả hai đã xóa sạch ảnh đối phương trên mạng xã hội.

Thí sinh nổi bật tại cuộc thi hoa hậu chuyển giới

Tại cuộc thi Miss International Queen 2020, đại diện Brazil khiến người hâm mộ Việt chú ý khi có nhan sắc giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm