Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nổi bật tại cuộc thi hoa hậu chuyển giới

Tại cuộc thi Miss International Queen 2020, đại diện Brazil khiến người hâm mộ Việt chú ý khi có nhan sắc giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

thi sinh chuyen gioi giong ho ngoc ha anh 1

Tại cuộc thi Miss International Queen đang diễn ra ở Thái Lan, Ariella Moura - đại diện Brazil - khiến người hâm mộ Việt thích thú khi sở hữu gương mặt khá giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khán giả nhận xét cả hai như chị em sinh đôi từ dáng mũi, mắt to, môi cong và thần thái sắc lạnh trong các bức ảnh.

thi sinh chuyen gioi giong ho ngoc ha anh 8
Một người đẹp khác cũng được quan tâm trong cuộc thi là đại diện Philippines - Jess Labares. Nữ tiếp viên hàng không chuyển giới đầu tiên ở "cường quốc sắc đẹp châu Á" được khen ngợi ngoại hình sáng, đường cong gợi cảm chẳng kém cạnh những phụ nữ khác. Cô sinh năm 1993, lớn lên tại vùng quê nghèo ở tỉnh Leyte.
thi sinh chuyen gioi giong ho ngoc ha anh 9

Cựu sinh viên ngành Vật lý trị liệu còn làm người mẫu thời trang. Cô đã góp phần làm thay đổi quan điểm khắt khe về cộng đồng LGBT ở quốc gia mình. Trả lời phỏng vấn, 9X tự hào nói: "Lịch sử đã thay đổi. Tôi cũng đạt được ước mơ to lớn của cuộc đời".

Hoài Sa khoe sắc bên dàn hoa hậu chuyển giới

Sau khi đến Thái Lan, Hoài Sa gặp mặt và thực hiện một số hoạt động cùng các thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Chung kết của cuộc thi diễn ra vào 7/3 tới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm