Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh lần đầu chia sẻ cách chụp ảnh đời thường ‘không góc chết'

Giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành người đại diện cho vẻ đẹp con gái Việt. Từ đây, nàng hậu cũng dần chăm chút hình ảnh bản thân, xây dựng dấu ấn cá nhân.

Trong thời đại công nghệ phát triển, hình ảnh không đơn thuần để lưu giữ khoảnh khắc, mà đã trở thành một loại ngôn ngữ đặc biệt giúp mỗi người thể hiện cá tính và phong cách riêng, xây dựng hình ảnh cá nhân, từ đó tạo dựng sự nghiệp và thành công hơn trong cuộc sống.

Với người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với công chúng, hình ảnh cá nhân càng cần được chăm chút, xây dựng và phát triển bài bản. Những hình ảnh dù trên sân khấu, tại sự kiện hay trong các hoạt động thường nhật đều cần đẹp, chỉn chu, đồng thời cập nhật nhanh trên các trang mạng xã hội để tăng tương tác với fan.

Hoa hau Do My Linh anh 1

Hình ảnh trở thành một loại ngôn ngữ đặc biệt giúp mỗi người sáng tạo, thể hiện cá tính và khẳng định cái tôi. Ảnh: Lê Trọng

Nhằm giúp độc giả hiểu thêm về tầm quan trọng của việc có hình ảnh đẹp, biết cách vận dụng công nghệ vào cuộc sống, nghề nghiệp, Samsung Việt Nam sẽ tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Ngàn điều chưa thấy - Bàn về sáng tạo trong kỷ nguyên nhiếp ảnh mới” vào 20h ngày 28/2.

Tọa đàm có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà, nữ streamer Payo và admin diễn đàn Tinh tế - anh Trần Hiệp. Trong đó, Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn chia sẻ với độc giả những câu chuyện thú vị về xây dựng và sáng tạo hình ảnh trong cuộc sống và công việc của một hoa hậu.

Hoa hau Do My Linh anh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là khách mời tham dự tọa đàm với chủ đề “Ngàn điều chưa thấy - Bàn về sáng tạo trong kỷ nguyên nhiếp ảnh mới”.

Nổi tiếng với phong cách street life cùng những tấm ảnh phản ánh đời sống mang chất riêng, được giới thiệu trên những tạp chí như Invisible, Photographer Asia, Streethunters, Eric Kim blog, nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà sẽ mang đến tư vấn hữu ích trong việc sáng tạo hình ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, và cách ứng dụng để thành công trong sự nghiệp.

Luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh, xinh xắn đốn tim các game thủ và tín đồ số, nữ streamer Payo cũng góp mặt chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân qua hình ảnh với người dùng. Đặc biệt, anh Trần Hiệp, admin diễn đàn công nghệ uy tín Tinh tế hứa hẹn tư vấn cách chọn thiết bị phục vụ đắc lực cho việc sáng tạo hình ảnh trong thời đại công nghệ.

Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết sáng tạo hình ảnh, các khách mời sẽ cùng trải nghiệm chuỗi tính năng chụp ảnh trên dòng Galaxy S gồm S20, S20 + và S20 Ultra mới nhất hiện nay của Samsung.

Hoa hau Do My Linh anh 3

Với chế độ Single Take người dùng bấm một lần máy sẽ đưa ra nhiều bức ảnh và video khác nhau nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Ảnh: Quốc Huy

Ngày nay, chúng ta đang ngày càng chia sẻ nhiều hình ảnh và video hơn trên mạng xã hội. Đó chính là lối sống và là nhu cầu thực tế của thế hệ người dùng điện thoại đi động mới. Họ đòi hỏi một thiết bị thông minh hơn, có thể lưu lại mọi khoảnh khắc một cách nhanh chóng, với độ chi tiết cao nhất và đi cùng chất lượng hình ảnh hàng đầu. Do đó, Samsung đã tạo nên dòng sản phẩm S20 với cụm camera hoàn toàn mới để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay phim và chia sẻ nhanh chóng tức thì, phản ảnh được cách chúng ta sử dụng điện thoại thông minh ngày nay.

Đặc biệt, với S20 người dùng có thể tự chọn những bức ảnh đẹp nhất do AI đề xuất trong thư viện. Người dùng chỉ cần bấm máy, S20 sẽ xử lý tức thì và cho ra những bức ảnh và video đẹp nhất. Bộ camera tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng để tạo nên những xu hướng sáng tạo nội dung mới.

Nhằm giúp độc giả hiểu thêm về tầm quan trọng của việc có hình ảnh đẹp, biết cách vận dụng công nghệ vào cuộc sống, nghề nghiệp, Samsung Việt Nam sẽ tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Ngàn điều chưa thấy - Bàn về sáng tạo trong kỷ nguyên nhiếp ảnh mới”. Khách mời tham dự gồm có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà, nữ streamer Payo và admin diễn đàn Tinh tế - anh Trần Hiệp. Tọa đàm sẽ được tường thuật trên Zing.vn vào lúc 20h ngày 28/2.

Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm