Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Singapore đối mặt án treo cổ ở Malaysia

Một người đàn ông Singapore và bạn gái người Malaysia có thể đối diện án tử hình nếu bị kết án với cáo buộc buôn lậu hơn 9,6 kg ma túy đá và tàng trữ 666 g ketamine.

Loh Kok Kiong, 49 tuổi, và Soh Yong Xin, 32 tuổi, không nhận tội khi ra trình diện trước tòa án Malaysia vào hôm 18/8, theo Straits Times.

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mang theo ma túy tại một căn nhà ở khu Forest City tại Johor, Malaysia vào ngày 9/8.

an treo co anh 1

Loh Kok Kiong, 49 tuổi, và Soh Yong Xin, 32 tuổi, bị bắt quả tang hôm 9/8. Ảnh: Bernama.

Loh còn bị cáo buộc có hành vi buôn lậu 139 g nimetazepam tại một căn nhà ở Taman Sutera và tiêm ma túy đá vào cơ thể trong lúc ở trong phòng đơn vị chống tội phạm ma túy, thuộc trụ sở cảnh sát quận Iskandar Puteri.

Loh đối diện tổng cộng 6 tội danh, trong khi Soh bị cáo buộc 2 tội.

Truyền thông Malaysia đưa tin hai người không có luật sư. Cặp đôi này cũng không được nhà chức trách cho cơ hội đặt tiền tại ngoại.

Vụ án hiện do Tòa Cấp cao Malaysia thụ lý. Phiên làm việc tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 20/9 trong lúc chờ báo cáo giám định bệnh học và hóa học.

Người bị kết án buôn lậu ma túy ở Malaysia có thể lãnh án tử hình hoặc bị phạt tù chung thân đi kèm ít nhất 15 cú quất roi.

Người phụ nữ tuồn ma túy cho bạn trai trong tù bằng nụ hôn

Giới chức Mỹ cho biết một phụ nữ bị buộc tội giết người sau khi cô lén cho ma túy vào viên nhỏ rồi truyền cho bạn trai trong tù, người sau đó đã chết vì dùng quá liều.

Singapore treo cổ 2 tù nhân trong một ngày

Singapore ngày 5/8 treo cổ 2 người bị kết tội buôn ma túy, nâng tổng số tù nhân bị xử tử trong 4 tháng qua lên 10 người, bất chấp lời kêu gọi quốc tế bỏ hình phạt này.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm