Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok lộ vị trí vì hộp bánh pizza

"Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" Andrew Tate được cho là để lộ vị trí trong video khiêu khích nhà vận động môi trường Greta Thunberg trên mạng xã hội.

Video cảnh sát đột kích nhà người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok "Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" Andrew Tate cùng em trai Tristian đã bị cảnh sát Romania đột kích và bắt giữ tại Bucharest ngày 29/12.

Andrew Tate cùng em trai Tristian đã bị cảnh sát Romania đột kích và bắt giữ tại Bucharest vào ngày 29/12. Anh em Tate đã vướng vào cuộc điều tra hình sự từ tháng 4 liên quan đến buôn người và hiếp dâm.

Vào tuần này, Andrew Tate đã đăng video khiêu khích nhà vận động môi trường Greta Thunberg, khi công khai những chiếc xe "ngốn" xăng và nói rằng anh có 33 chiếc với lượng "khí thải khổng lồ", Sydney Morning Herald đưa tin.

Tuy nhiên, trong video, Andrew đã để lộ hộp bánh pizza, với thương hiệu là chuỗi thương hiệu pizza ở Romania.

Hiện phía công tố không bình luận thêm về vụ việc, nhưng luật sư cho biết hai anh em Tate, cùng 2 nghi phạm khác, đã bị bắt giữ.

nguoi dang so nhat tiktok anh 1

Video do Andrew Tate đăng tải xuất hiện hộp bánh pizza từ chuỗi thương hiệu tại Romania. Ảnh: Twitter.

Công tố viên cho biết 4 nghi phạm nhiều khả năng đã lập một nhóm tội phạm có tổ chức, với mục đích tuyển dụng và bóc lột phụ nữ bằng việc ép họ tạo ra các nội dung khiêu dâm để bán trên mạng xã hội".

Andrew Tate đã bị một số nền tảng mạng xã hội chặn tài khoản sau khi có những phát ngôn gây thù ghét và kỳ thị nữ giới. Tate nhận chỉ trích dữ dội khi liên tục dùng nhiều tài khoản để nêu quan điểm rằng nạn nhân bị hiếp dâm phải “chịu trách nhiệm” về vụ tấn công nhắm vào chính họ.

Tạp chí đàn ông GQ mô tả Tate là "ông hoàng của sự nam tính độc hại".

Chỉ trong vài tháng, Andrew Tate từ kẻ vô danh trở thành nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội nhờ nội dung gây sốc, phản cảm và lệch lạc về phụ nữ.

Người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok bị bắt

Andrew Tate, cựu võ sĩ kickboxing người Mỹ gốc Anh có biệt danh "người đàn ông nguy hiểm nhất trên TikTok" bị bắt giữ ở Romania trong vụ án buôn người.

Trần Hoàng

Bạn có thể quan tâm