Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông lẻn vào vườn, đẽo gốc sầu riêng trả thù cá nhân

Do có mâu thuẫn cá nhân, nửa đêm, người đàn ông vào vườn của một hộ dân trú cùng buôn dùng dao đẽo hết phần vỏ quanh gốc cây sầu riêng để trả thù.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, đơn vị vừa phối hợp Công an xã Ea Ktur điều tra, làm rõ đối tượng Y Xoai Byă (SN 1977, trú buôn Jung B, xã Ea Ktur) là người chặt đẽo vỏ gốc 26 cây sầu riêng của một hộ dân trên địa bàn.

Sau rieng Dak Lak anh 1

Cây sầu riêng của chị H Chip bị đẽo hết vỏ quanh gốc.

Trước đó, sáng 27/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Kuin tiếp nhận tin báo của chị H Chip Byă (SN 1980, trú buôn Jung B, xã Ea Ktur) về việc vườn sầu riêng của gia đình bị kẻ gian phá hoại. Tại vườn 26/27 cây sầu riêng được trồng từ 3-5 năm, đã bị chặt đẽo hết phần vỏ gốc cây.

Sau khi nhận tin báo, hơn 3 giờ tích cực điều tra, Công an huyện Cư Kuin phối hợp công an xã này làm rõ đối tượng Y Xoai Byă (SN 1977, trú cùng buôn) là người thực hiện hành vi.

Tại cơ quan điều tra, Y Xoai Byă khai nhận, trước đó, do có mâu thuẫn cá nhân với chị H Chip Byă, vào nửa đêm 27/8, đối tượng này mang theo 1 con dao chặt đến vườn sầu riêng của chị H Chip.

Tại đây, Y Xoai dùng dao đẽo hết phần vỏ gốc của 26/27 cây sầu riêng trong vườn. Sau đó, Y Xoai về chòi ngủ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư Kuin tiếp tục điều tra xử lý.

Chủ phòng gym tử vong trên cây sầu riêng

Khi thăm rẫy, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trên cây sầu riêng. Người này được xác định là chủ một phòng gym ở Đắk Lắk.

Mẹ gặp nạn qua đời, con tử vong nghi uống thuốc cỏ cháy

Một thanh niên ở Đắk Lắk đã không qua khỏi vì nghi uống thuốc cỏ cháy hôm 19/8. Trước đó một ngày, mẹ của thanh niên này tử vong vì tai nạn.

Xác minh thông tin nhân viên y tế phải trích lại 1,5 tỷ đồng phụ cấp

Sở Y tế Đắk Lắk chỉ đạo xác minh thông tin nhân viên y tế phải trích lại 1,5 tỷ đồng tiền phụ cấp chống dịch Covid-19.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-len-vao-vuon-deo-goc-sau-rieng-tra-thu-ca-nhan-post1668139.tpo

Nguyễn Thảo/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm