Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ gặp nạn qua đời, con tử vong nghi uống thuốc cỏ cháy

Một thanh niên ở Đắk Lắk đã không qua khỏi vì nghi uống thuốc cỏ cháy hôm 19/8. Trước đó một ngày, mẹ của thanh niên này tử vong vì tai nạn.

Dak Lak anh 1

Bà H.D.M. tử vong liên quan đến tai nạn giao thông.

Ngày 20/8, một lãnh đạo UBND xã Ea H’đing (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) xác nhận, có việc hai mẹ con tại địa phương vừa tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea H’đing, người mẹ vừa tử vong là bà H.D.M. (49 tuổi). Bà M tử vong lúc 10h30 ngày 18/8 vì tai nạn giao thông trên tuyến đường liên xã Ea H’Đing - Ea K’pam, huyện Cư M’gar.

Con trai của bà H.M.D. là Y.T.N.M. (23 tuổi), tử vong vào lúc 5h ngày 19/8. Người này nghi uống thuốc cỏ cháy, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã vận động các đoàn thể hỗ trợ, tổ chức mai táng cho hai mẹ con bà H.M.D.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm các lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Lắk

Thủ tướng yêu cầu Công an tỉnh Đắk Lắk và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo đảm vững chắc an ninh, trật tự.

Nguyên nhân bé hai ngày tuổi tử vong sau tiêm vaccine ở Đắk Lắk

Kết luận của đoàn điều tra cho biết trẻ tử vong không liên quan đến tiêm vaccine viêm gan B.

Chủ phòng gym tử vong trên cây sầu riêng

Khi thăm rẫy, người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong trên cây sầu riêng. Người này được xác định là chủ một phòng gym ở Đắk Lắk.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/me-gap-nan-qua-doi-con-tu-vong-nghi-uong-thuoc-co-chay-post1665083.tpo

Huỳnh Thủy/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm