Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông 4 lần lao mình vào đầu xe tải tự tử

Sau 3 lần các tài xế tránh được, lần thứ tư, ông Kích lao mình vào hông xe tải và bị bánh sau cán qua người, tử vong tại chỗ.

Vụ tự tử xảy ra vào khoảng 16h ngày 17/11, tại khu vực ngã 3 đường Lê Duẩn - Y Nuê (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Xuân Kích (46 tuổi, ngụ xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk).

Người dân 2 bên đường chứng kiến vụ việc cho biết ông Kích đã có ý định tự tử từ trước, ông đã ra giữa khu vực ngã 3 đường rồi bất ngờ nhảy vào đầu các xe tải.

Tuy nhiên, do vào giờ cao điểm, lượng người lưu thông đông, tài xế chạy chậm nên cả 3 lần các xe tải đều tránh được. Đến lần thứ 4, ông Kích lao vào đầu chiếc xe tải BKS 47T (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên đường Lê Duẩn theo hướng Đại học Tây Nguyên về trung tâm TP Buôn Ma Thuột. 

Quá bất ngờ trước tình huống, tài xế bẻ lái để tránh nhưng ông Kích quyết tâm chết cho bằng được. Khi phần đầu của chiếc xe vừa trờ qua thì ông này lao mình vào bên hông xe tải và bị bánh sau cán qua người, tử vong tại chỗ. 

Vụ tự tử đã làm giao thông kẹt cứng trong thời gian dài.
Giao thông qua hiện trường kẹt cứng trong thời gian dài.

Lúc này, tài xế không nghĩ ông Kích đã chết dưới bánh xe của mình nên tiếp tục điều khiển xe chạy hơn 50 m thì được người đi đường ra hiệu dừng xe lại.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi làm giao thông qua khu vực này kẹt cứng trong thời gian dài.

Sinh viên nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt người yêu

Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi với bạn gái trên cầu Sài Gòn 2, nam sinh viên đại học bất ngờ trèo qua lan can rồi nhảy xuống sông tự tử.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm