Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn với bạn trai, thiếu nữ nhảy cầu tự tử

Xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nói chuyện với bạn trai, thiếu nữ 16 tuổi trèo lan can nhảy cầu và mất tích trước sự bất lực của nhiều người.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khuya 15/11 tại cầu Cây Cấm, trên đường số 8, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Thi thể cô gái nhảy cầu là Lương Thị Hoà (16 tuổi, ngụ tại địa phương) được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào rạng sáng 16/11.

Thông tin ban đầu cho biết, tối 15/11, Hoà cùng bạn trai đi xe máy lên cầu Cây Cấm nói chuyện. Đến khoảng 22h thì hai người nảy sinh mâu thuẫn. Cãi nhau một lúc, người bạn trai định lái xe bỏ đi thì Hoà bất ngờ trèo lan can cầu nhảy sông tự tử.

Phát hiện thiếu nữ nhảy cầu, người bạn trai cùng người dân xung quanh hô hoán ngăn cản nhưng không kịp. Người thân của Hoà ở gần hiện trường nghe tin chạy đến lặn tìm nhưng thiếu nữ đã mất tích dưới dòng sông.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai đến hiện trường tìm kiếm cô gái mất tích. Đến rạng sáng 16/11, thi thể Hoà mới được tìm thấy và đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm pháp y điều tra nguyên nhân. Người bạn trai của thiếu nữ nhảy cầu cũng được mời về cơ quan công an lấy lời khai.

Người dân xung quanh cho biết, Hoà hiện đang là học sinh lớp 11 của 1 trường THPT tại quận 9.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm