Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên nhảy cầu Sài Gòn tự tử trước mặt người yêu

Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi với bạn gái trên cầu Sài Gòn 2, nam sinh viên đại học bất ngờ trèo qua lan can rồi nhảy xuống sông tự tử.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 10/11 trên cầu Sài Gòn 2, hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 2, TP.HCM. Nạn nhân nhảy cầu được xác định là Nguyễn Phước Phúc (23 tuổi, quê Quảng Nam) - là sinh viên năm 3 một trường đại học ở Sài Gòn.
Khu vực nam sinh viên nhảy xuống sông mất tích.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Phúc điều khiển xe máy chở bạn gái lưu thông lên giữa cầu Sài Gòn 2 rồi dừng lại nói chuyện. Một lúc sau, thanh niên này gọi điện cho anh trai tên Thành nói là đang ở trên cầu với bạn gái và có ý định nhảy sông tự tử.

Đến khoảng 4h30, anh Thành chạy xe máy đến khuyên giải người em bỏ ý định tự tử và anh này nghe lời, đồng ý trở về phòng trọ. Trong lúc anh trai đi lấy xe chở em về thì Phúc đến nói chuyện với cô gái.

Nói được vài câu, Phúc bất ngờ trèo qua lan can cầu Sài Gòn 2 rồi nhảy xuống sông. Hành động của nam sinh viên quá nhanh khiến anh Thành cùng người bạn gái không kịp phản ứng, can ngăn.

Cả 2 hô hoán, kêu cứu người dân sống quanh khu vực cầu Sài Gòn 2. Lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP.HCM đang trực dưới dạ cầu chạy canô ra cứu nhưng không tìm được nạn nhân.

Vụ việc được báo lên công an địa phương cùng lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC TP.HCM đến hiện trường.

Người hiếu kỳ theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân.

Đến chiều cùng ngày, anh Phúc vẫn còn mất tích dù lực lượng cứu hộ tích cực lặn tìm. Hiện công tác tìm kiếm nam sinh viên tạm dừng vì nước sông chảy khá mạnh.

Xác người đàn ông cởi trần trôi trên sông Sài Gòn

Trong lúc di chuyển trên xà lan nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên nổi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm