Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Người dân mua xăng tích trữ khi giá tăng sát mốc 30.000 đồng/lít

Người dân mua xăng tích trữ, kiều bào từ Ukraine xúc động khi về Việt Nam, bệnh viện nhi ở TP.HCM đông nghịt là những hình ảnh nổi bật trên Zing tuần qua.

anh an tuong trong tuan tren Zing anh 1

Người dân mua xăng tích trữ, kiều bào Ukraine xúc động khi về Việt Nam, bệnh viện nhi ở TP.HCM đông nghịt là những hình ảnh nổi bật trên Zing tuần qua.

NGƯỜI DÂN TP.HCM MUA XĂNG TÍCH TRỮ TRONG ĐÊM

Trước các đợt tăng giá, nhiều người dân đổ đầy bình xăng xe, có người còn đem cả bình nước suối 5-20 lít để mua tích trữ. Ảnh: Chí Hùng.

ĐIỀU CHỈNH GIÁ XĂNG CAO KỶ LỤC

Giá xăng RON 95 được nhân viên cửa hàng ở TP.HCM điều chỉnh lên 29.820 đồng/lít, mức cao nhất từ trước tới nay. Ảnh: Chí Hùng.

KIỀU BÀO UKRAINE XÚC ĐỘNG KHI VỀ NƯỚC

Máy bay chở 287 kiều bào từ Ukraine về nước, trong đó có 71 em nhỏ dưới 12 tuổi. Nhiều bé lạ lẫm khi lần đầu đặt chân tới quê hương, có em không nói thạo tiếng Việt. Ảnh: Việt Linh.

BỆNH VIỆN NHI Ở TP.HCM ĐÔNG NGHỊT NGƯỜI

Trong tuần đầu tiên của tháng 3, Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp nhận trung bình 500 trẻ F0 đến khám ngoại trú. Cao điểm vào ngày 5/3, khoảng 577 trường hợp trẻ đến khám. Trong khi đó, 2 tuần đầu tháng 2, số lượng này chỉ khoảng vài chục ca. Ảnh: Quỳnh Danh.

PHỤ HUYNH XẾP HÀNG LÀM HỒ SƠ NHẬP HỌC TRONG ĐÊM

Nguyễn Minh Hà (6 tuổi) theo mẹ tới làm hồ sơ dự tuyển sinh từ 0h30. Ảnh: Thạch Thảo.

BỆNH NHÂN COVID-19 NẶNG GIẢM MẠNH Ở HÀ NỘI

Gần đây, số lượng F0 được tiếp nhận mỗi ngày tại bệnh viện giảm khá nhiều, 20-30 ca mỗi ngày giảm xuống còn 7-10 trường hợp. Tương tự, số ca tử vong do Covid-19 cũng giảm từ 6-7 ca/ngày xuống 2-3 trường hợp hoặc có ngày không ghi nhận bệnh nhân qua đời. Ảnh: Đức Anh.

F0 TỰ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI NHÀ

Là F0, chị Trần Diệp (Hà Nội) giữ thói quen xúc miệng nước muối, xịt thông mũi, khử khuẩn tay… mỗi ngày. Trận ốm lần này khiến chị nhận thấy bản thân cần giữ sức khỏe cẩn thận hơn. Ảnh: Thạch Thảo.

GAY CẤN TRẬN RA QUÂN V.LEAGUE 2022 CỦA CLB HÀ NỘI

Phạm Tuấn Hải là gương mặt mới của tuyển Việt Nam đã có trận đấu khá tốt khi thực hiện nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội khách. Ảnh: Việt Linh.

Phạm Ngôn

Bạn có thể quan tâm